Lệ Rơi đột ngột rút khỏi ‘Thách thức danh hài’ vì áp lực dư luận

msstit msstit @msstit

Lệ Rơi đột ngột rút khỏi ‘Thách thức danh hài’ vì áp lực dư luận

Dù rất được mong chờ xuất hiện trong ‘Thử thách danh hài’ sắp tới, nhưng Lệ Rơi đột ngột rút khỏi chương trình vì không chịu nổi áp lực dư luận.

26/04/2015 12:10 AM
3,734

Xem video:

Lệ Rơi xin rút khỏi chương trình 'Thử thách danh hài' vì không chịu nổi áp lực dư luận.

‘Hiện tượng mạng’ Lệ Rơi - người hiện đang được khán giả chờ đợi số phát sóng sắp tới trong ‘Thách thức danh hài’ sắp tới đột ngột muốn rời cuộc chơi vì không chịu nổi áp lực dư luận.

Chiều 25/4, Lệ Rơi bất ngờ đăng tải đoạn video bày tỏ sự buồn phiền khi bị dân mạng chỉ trích kèm theo dòng chia sẻ đầy tâm trạng ‘Mong mọi người xem xong clip sẽ có cái nhìn rộng mở hơn với Lệ, ai cũng có ước mơ cả thôi, các bạn antifan, các bạn cũng hãy buông tha Lệ đi!’.

   - Ảnh 1 Lệ Rơi mong các antifan cũng hãy buông tha cho mình.

Lệ Rơi cho biết: ‘Lệ rất đau đầu và buồn khi mình chụp hình cùng anh Trấn Thành và chị Việt Hương có rất nhiều ý kiến thế này thế kia. Chương trình Thách thức danh hài đã mang đến niềm vui và sự trải nghiệm cho Lệ chứ không phải Lệ muốn dấn sân showbiz.
Lệ chưa có ý định bước chân vào showbiz mà chỉ muốn trải nghiệm,học hỏi kinh nghiệm diễn xuất. Ai cũng có ước mơ nhỏ nhoi. Các bạn có thể ước mơ thành triệu phú. Còn Lệ chỉ cần ước mơ trở thành một diễn viên nhỏ nhoi mang niềm vui đến mọi người. Thật sự các bạn làm cho Lệ rất buồn’.

Anh chia sẻ với giọng nói nghẹn ngào: ‘Mong rằng các bạn hãy buông tha cho Lệ. Mong các anh chị ban tổ chức khi xem đoạn clip này, hãy cắt bỏ phần ghi hình của em vì em thấy có quá nhiều ý kiến trái chiều và không muốn hình ảnh của mình khi lên sóng sẽ làm ảnh hưởng nhà sản xuất’.

Chàng trai gây sốt trên mạng cũng cho biết thời gian qua có rất nhiều fanpage giả mạo anh, lập ra để ‘làm điều bất chính’. Anh khẳng định mình chưa từng lập fanpage nào khác, ngoại trừ fanpage mang tên ‘Góc Nhìn Lệ Rơi’ để nói lên những thực trạng trong xã hội và showbiz.

Ngay sau khi chia sẻ, Lệ Rơi đã nhận được sự đồng cảm và những lời động viên chân thành của cộng đồng mạng. Mọi người mong Lệ Rơi cố gắng vượt qua ‘bão’ dư luận để tiếp tục chinh phục ước mơ, đam mê của mình.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Cộng đồng mạng lên tiếng động viên Lệ Rơi.

Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, đại diện sản xuất của ‘Thách thức danh hài’ hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào trước quyết định bất ngờ của Lệ Rơi. Hiện điện thoại của Lệ Rơi không thể liên lạc được. Người thân và bạn bè của Lệ Rơi tiết lộ anh đang rất suy sụp và áp lực vì không ngờ được dư luận sẽ chĩa mũi dùi vào mình sau khi thông tin anh đi thi ‘Thách thức danh hài’.

   - Ảnh 4

Lệ Rơi hứng không ít 'gạch đá' khi chụp ảnh cùng MC Trấn Thành, Việt Hương.

Trước đó, Lệ Rơi trở thành tâm điểm của dư luận ngay trước tập phát sóng đầu tiên của ‘Thử thách danh hài’ với việc bị fan của danh hài Trấn Thành, Việt Hương ‘ném đá’ dữ dội vì dám chụp hình với thần tượng của họ.

Câu chuyện càng nóng hơn khi Trấn Thành quyết định phản ứng lại với fan hâm mộ để bảo vệ cho Lệ Rơi. Có thể nói, sự việc lần này đã vượt khả năng kiểm soát và tạo ra hiệu ứng truyền thông theo cách mà Lệ Rơi không thể ngờ tới. Phần đông khán giả ngoài việc đón xem các phần thi hài hước, vui nhộn họ còn mong chờ được xem anh chàng Lệ Rơi trên mạng khi xuất hiện trước hàng triệu cặp mắt của khán giả truyền hình sẽ như thế nào.

   - Ảnh 5

Trấn Thành bức xúc lên tiếng bảo vệ Lệ Rơi trước 'bão' dư luận.

Lệ Rơi được khán giả biết đến việc cover các bài hát hit trên thị trường với chất giọng khá khó nghe cùng với ngoại hình và diễn xuất ngây ngô, đậm chất nông dân. Các clip cover của anh luôn thu hút lượt xem cao cùng nhiều bình luận và chia sẻ trên diễn đàn giải trí.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý