Lệ Rơi vẫn hát ‘Chắc ai đó sẽ về’ trong Thách thức danh hài

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lệ Rơi vẫn hát ‘Chắc ai đó sẽ về’ trong Thách thức danh hài

Sau những ồn ào vừa qua, Lệ Rơi đã quyết định rút lại yêu cầu xin cắt bỏ phần ghi hình của mình và vẫn tiếp tục có mặt trong tập 4 Thách thức danh hài vào ngày 6/5 tới.

05/05/2015 02:31 PM
6,435

Thông tin hiện tượng mạng Lệ Rơi bất ngờ góp mặt trong chương trình ‘Thách thức danh hài’ bên cạnh 2 nghệ sĩ Việt Hương, Trấn Thành đã vấp phải tranh cãi của dư luận thời gian qua.

Sự việc đã bị đẩy đi quá xa sau đó khi các fan của Trấn Thành, Việt Hương cho rằng Lệ Rơi không xứng đáng chụp hình chung với thần tượng của họ. Dù MC nổi tiếng Trấn Thành từng lên tiếng bênh vực bảo vệ cũng như khuyến khích Lệ Rơi tham gia chương trình.

Tưởng chừng dư luận đã lắng xuống thì bất ngờ ngày 25/4, Lệ Rơi bất ngờ đăng video clip giải tỏa sự bức xúc tư áp lực dư luận và bày tỏ nguyện vọng được rút khỏi chương trình ‘Thách thức danh hài’.

   - Ảnh 1

Lệ Rơi từng hứng không ít 'gạch đá' khi chụp hình chung với Trấn Thành và Việt Hương.

Tuy nhiên, mới đây, BTC chương trình đã liên lạc với Lệ Rơi và thuyết phục được anh chàng này đồng ý xuất hiện trong tập 4 phát sóng vào ngày 6/5 tới.

Cùng với đó, trong đoạn trailer tập 5 vừa phát hành hôm qua 4/5, hình ảnh Lệ Rơi vẫn xuất hiện. Trong clip, anh thể hiện một câu trong ca khúc ‘Chắc ai đó sẽ về’- bản hit của Sơn Tùng. Tuy nhiên sau đó, đoạn clip này đã bị xóa khỏi YouTube.

   - Ảnh 2

Hiện tượng mạng Lệ Rơi vẫn tiếp tục có mặt trong Tập 4 Thách thức danh hài phát sóng ngày 6/5 tới.

Hiện tượng mạng đình đám năm 2014 xuất hiện trong tập 4 của Thách Thức Danh Hài rất có thể sẽ khiến cho chương trình này nhận được sự chú ý mạnh mẽ hơn nữa bởi Lệ Rơi vẫn là ‘từ khóa’ mà nhiều dân mạng yêu thích.

Ngoài ra, xuất hiện cùng Lệ Rơi trong tập 4 của Thách thức danh hài còn có Chippy Polla - Nguyễn Thanh Loan, cô gái cũng từng gây chú ý trong cộng đồng mạng với khả năng nói được 18 giọng khác nhau theo vùng miền, giới tính, tuổi tác và từng xuất hiện cùng Lệ Rơi trong một số video clip.

Tập 4 của Thách Thức Danh Hài phát sóng vào lúc 21h30 ngày 6/5/2015 trên kênh HTV7.

Diệu Chi

Xem video liên quan:

 Lệ Rơi hát live trên phim truyền hình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý