Lê Thị Phương trở lại sàn diễn thời trang sau đám cưới

remember1 remember1 @remember1

Lê Thị Phương trở lại sàn diễn thời trang sau đám cưới

Tối qua (27/6), tại sàn diễn thời trang phong cách và cuộc sống, bắt gặp Lê Thị Phương với hình ảnh sụt cân hết 3 kg sau nửa tháng tổ chức đám cưới.

28/06/2016 03:18 PM
1,620

(ĐSPL) - Tối qua (27/6), tại sàn diễn thời trang phong cách và cuộc sống, bắt gặp Lê Thị Phương với hình ảnh sụt cân hết 3 kg sau nửa tháng tổ chức đám cưới.

Lê Thị Phương trở lại sàn diễn thời trang sau đám cưới - Ảnh 1Phóng to

Gái quê Lê Phương chia sẻ vì lo lắng trước và sau đám cưới nên cô chỉ còn 51 kg so với cách đây một tháng là 54 kg. Hiện tại cô khá bận rộn với khá nhiều việc, vì thế sau 2 tháng cô sẽ cùng chồng mới cưới hưởng tuần trăng mật tại Đà Lạt.

Lê Thị Phương trở lại sàn diễn thời trang sau đám cưới - Ảnh 2Phóng to

Trong bộ sư tập áo dài cưới với tên gọi "Đính Ước" của NTK Minh Châu, một lần nữa Lê Thị Phương  được diện áo dài cưới lộng lẫy, sang trọng tự tin sải bước trên sàn catwalk với cảm xúc dâng trào như ngày làm lễ cưới mới đây.

Lê Thị Phương trở lại sàn diễn thời trang sau đám cưới - Ảnh 3Phóng to

Mang chủ đề "Đính Ước "với những gam màu sắc tươi rộn ràng là một câu chuyện kể về tà áo dài Việt Nam dành cho các cặp giai nhân trong ngày cưới. BST của NTK Minh Châu là sự truyền tải về nét văn hoá của áo dài Việt Nam với điểm nhấn là những chiếc áo dài cưới cung đình, long phụng, gốm sứ, song ngư, sen, chim uyên ương được thể hiện qua tà áo dài truyền thống mang một thông điêp về sự chúc phúc.

Lê Thị Phương trở lại sàn diễn thời trang sau đám cưới - Ảnh 4Phóng to

Xen kẽ là những chiếc áo dài cưới cách tân được đính ren trên nền vải trong suốt với hoa ren nổi với những kiểu áo được cắt cúp khung gọng tạo dáng cho người mặc. BST lần này hướng đến kĩ thuật kết hat 3d với sự pha trộn pha lê, đá, cườm tinh xảo , đòi hỏi sự tỉ mỉ và thời gian- 1 xu hướng mới của làn thời trang thế giới được tận dụng vào áo dài cưới lần này.

Lê Thị Phương trở lại sàn diễn thời trang sau đám cưới - Ảnh 5Phóng to

PV

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video giải trí:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý