Lê Thúy - ‘Đỗ Mạnh Cường chỉ coi tôi như em gái’

biettuot biettuot @biettuot

Lê Thúy - ‘Đỗ Mạnh Cường chỉ coi tôi như em gái’

Trước thông tin NTK Đỗ Mạnh Cường có tình cảm đặc biệt với mình, Lê Thúy lên tiếng: “Anh ấy chỉ coi tôi như em gái”.

19/03/2012 04:25 PM
19,588
Trưởng thành hơn sau khi đạt vị trí top 3 của Vietnam’s Next Top Model, Lê Thúy đang ngày càng nỗ lực hơn trên con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Xin chào Lê Thúy! Sau khi Vietnam’s Next Top Model kết thúc, chắc Lê Thúy bận rộn với nhiều lời mời cho công việc người mẫu?

 

- Sau chương trình Vietnam’s Next Top Model, Thúy chính thức kí hợp đồng với công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model và bắt đầu các hoạt động của 1 người mẫu. Tất cả các kế hoạch của Thúy từ học ngoại ngữ, tập luyện thể lực đều được công ty quản lý sắp xếp nên Thúy cũng cảm thấy yên tâm. May mắn sau cuộc thi, Thúy cũng được khán giả quan tâm và biết đến nhiều hơn nên Thúy cũng nhận được khá nhiều lời mời chụp hình cho các tạp chí thời trang, tham dự event, show diễn. Nói là bận rộn thì có lẽ không đến mức nhưng Thúy thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn nhiều vì ngày nào cũng có việc để làm (cười).



Bỗng dưng trở thành người nổi tiếng, Lê Thúy có thấy mọi thứ xung quanh mình thay đổi nhiều không?

 
- Tất nhiên là có nhiều thay đổi so với thời gian trước. Giờ Thúy không còn là 1 vận động viên thể thao mà đã hoạt động như 1 người mẫu. Người nổi tiếng thì Thúy không dám nhận đâu (Cười).
 

Tuy nhiên, nhiều người biết đến Thúy hơn, đi ra ngoài nhiều người nhận ra và chào hỏi khiến Thúy thấy rất vui. Còn trong các mối quan hệ, Thúy biết thêm được nhiều người làm trong ngành thời trang, có thêm sự ủng hộ và động viên của các khán giả yêu quý Thúy. Đặc biệt, Thúy rất cảm ơn nhà thiết kế và cũng là một trong những người thầy của Thúy trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model - anh Đỗ Mạnh Cường. Anh đã giúp đỡ và động viên Thúy rất nhiều. Nhờ có sự giúp đỡ của mọi người nên Thúy cảm thấy mình phải cố gắng rất nhiều để không phụ sự kì vọng mà mọi người dành cho Thúy.


Nhìn lại quá trình tham gia Vietnam’s Next Top Model, Lê Thúy thấy mình đã “lột xác” ra sao và kỷ niệm nào khiến Lê Thúy nhớ mãi?

 
- Nhiều lần Thúy cũng chia sẻ, cuộc thi Vietnam’s Next Top Model là 1 bước ngoặt đáng nhớ trong cuộc đời của Thúy. Mặc dù xa nhà từ khá sớm để đi thi đấu thể thao nhưng tính Thúy vẫn hơi đa cảm và yếu đuối. Sau này, khi có dịp trò chuyện với một số người hâm mộ của Thúy, các bạn đều nói không thích Thúy trong các tập đầu của chương trình vì Thúy khóc nhiều quá. (Cười)
 

Nghĩ lại, Thúy thấy mình thật trẻ con. May mà có những lời nhắc nhở nghiêm khắc của chị Xuân Lan, anh Nam Trung, anh Đỗ Mạnh Cường và bác Phạm Hoài Nam đã khiến Thúy nhận ra khuyết điểm của mình để thay đổi. Có lẽ, điều mà Thúy học được nhiều nhất sau cuộc thi đó là sự mạnh mẽ và khi mình quyết tâm thực hiện điều gì đó hãy cố gắng bằng tất cả những gì mình có dù kết quả không như mong muốn thì mình cũng không phải hối tiếc.

 

Kỉ niệm trong chương trình thì nhiều không kể hết nhưng kỉ niệm khiến Thúy nhớ nhất chính là trong tập đầu tiên khi tập catwalk tại cầu cảng. Lúc đó, Thúy bị trật chân và đã nhận được sự quan tâm của các bạn, đặc biệt là Ban giám khảo đã chăm sóc Thúy rất tận tình. Tình cảm đó khiến Thúy cảm thấy không bao giờ quên được.



Thúy góp mặt trong top 3 nhưng dường như Hoàng Thùy và Trà My  đang gây được sự quan tâm, chú ý hơn Lê Thúy?

 

- Thúy không bao giờ có tâm lý so sánh mình với các bạn còn lại vì Thúy nghĩ mỗi người đều có 1 thế mạnh riêng. Đây mới chỉ là những bước khởi đầu, chưa thể nói được là ai hơn ai. Nhưng Thúy cũng rất mừng cho Hoàng Thùy vì những gì Thùy đã dành được trong cuộc thi Top Model of the World vừa qua. Còn Trà My đang có thời gian thử sức tại cuộc thi Top Model Worldwide. Thúy cũng rất mong Trà My sẽ cố gắng hết mình để thành công. Nhìn thấy thành công của các bạn cũng là 1 động lực để Thúy nỗ lực nhiều hơn.

 

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã công bố sẽ tài trợ cho bạn và Trà My đi Paris học tập. Điều này đã được thực hiện chưa vậy?

 

- Thực sự Thúy và My đều rất bất ngờ, vui mừng khi nhận được tin anh Đỗ Mạnh Cường tài trợ cho chuyến đi Paris của hai đứa. Nhưng vì thời điểm bây giờ, cả Thúy và My đều đã kín lịch với những dự định chụp hình và biểu diễn, My lại đang có mặt tại Anh để tham gia cuộc thi Top Model Worldwide nên chuyến đi mà anh Cường nói là tài trợ cho Thúy và My chưa thực hiện được. Chắc trong thời gian tới , khi sắp xếp được thời gian và kế hoạch, Thúy và My sẽ có cơ hội trải nghiệm tại Paris.

 
 Tại sao Đỗ Mạnh Cường lại ưu ái cho Lê Thúy nhiều đến thế? Gần đây, có thông tin cho rằng NTK Đỗ Mạnh Cường đã công khai tình cảm với bạn trên Facebook bằng những lời có cánh. Lê Thúy nói sao về điều này?
 

- Mỗi người có 1 cách nhìn nhận khác nhau, nhưng có lẽ mọi người hiểu nhầm ý anh Cường rồi. Anh Cường luôn coi Thúy như em gái và 1 người mẫu mới cần phải cố gắng nên anh mới quan tâm và giúp đỡ Thúy nhiều như vậy. Anh Cường cũng nói vì thấy Thúy thích hợp thể hiện những thiết kế của anh ấy nên anh mới mời Thúy hợp tác thường xuyên. Và đó là tình cảm của một nhà thiết kế dành cho một người mẫu. Thúy rất cảm ơn anh Cường vì điều đó, chứ không có chuyện anh Cường “công khai tình cảm bằng lời lẽ có cánh” như mọi người vẫn nói đâu. (Cười)



Sau mỗi bộ ảnh của Lê Thúy, khán giả là người quan tâm nhiều nhất. Lê Thúy có hay đọc những lời nhận xét từ dư luận không? Với những lời bình luận không mấy tích cực, Lê Thúy cảm thấy như thế nào?

 
- Thúy cũng đã xác định khi đã được nhiều người biết đến hơn thì không thể tránh khỏi có khen, có chê. Dù là khen hay chê, Thúy cũng thấy rất vui vì mọi người đã quan tâm, góp ý. Những lời chê sẽ khiến Thúy biết mình còn thiếu sót gì để tiếp tục cố gắng hoàn thiện mình.
 

Vậy Lê Thúy có thể bật mí về dự định và hoạt động người mẫu trong thời gian tới của bạn được không?

 

- Thời gian tới, Thúy vẫn tiếp tục ôn luyện ngoại ngữ và tập luyện thể lực theo lịch mà công ty quản lý đưa ra. Đồng thời, Thúy cũng đã nhận được thêm lời mời chụp hình và biểu diễn. Còn với những kế hoạch đặc biệt, cho phép Thúy giữ bí mật nhé!

 
Cám ơn Lê Thúy và chúc bạn thành công!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý