Lê Thúy gặp sự cố trang phục trên sàn diễn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lê Thúy gặp sự cố trang phục trên sàn diễn

Mẫu thiết kế sexy táo bạo của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa khiến á quân Vietnams Next Top Model để lộ gần như toàn bộ một bên áo ngực.

19/04/2015 12:32 PM
23,553

Tối 18/4, NTK Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập mới tại Đẹp Fashion Runway 4. Lê Thúy là một trong những người mẫu tham gia trình diễn bộ sưu tập của anh. Á quân Vietnam's Next Top Model không may gặp sự cố do chiếc váy có khoảng hở quá lớn. Có lẽ do biết trước mức độ "nguy hiểm" của mẫu thiết kế nên cô đã cẩn thận mặc nội y khá kín đáo. 

Ngoài sự cố nhỏ này, tổng thể bộ sưu tập của Lê Thanh Hòa là một điểm nhấn thú vị. Đặc biệt, người đẹp Jennifer Phạm xuất hiện trong vai trò vedette càng thu hút sự chú ý. 

Đây là một trong những dịp hiếm hoi Hoa hậu châu Á tại Mỹ diễn catwalk nên cô nhận được tràng pháo tay cổ vũ từ đông đảo khán giả. Đáp lại, nữ MC cũng cười rạng rỡ, vẫy tay chào người hâm mộ. 

Đảm nhận vai trò diễn chốt màn cùng Jennifer Phạm là á hậu Huyền My. Người đẹp 9X khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ đầm xòe thiết kế ấn tượng. 

Đây là lần đầu tiên Huyền My tham gia một chương trình thời trang lớn sau khi giành ngôi á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Lê Thanh Hòa vốn được biết đến với phong cách thiết kế ngọt ngào, thanh lịch. Tuy nhiên, tại Đẹp Fashion Runway 4, anh lại giới thiệu những mẫu trang phục vô cùng sexy, táo bạo. 

Những chi tiết xẻ cao, cut-out mạnh tay tràn ngập trong 25 mẫu thiết kế xuân hè. 

Đúng như cái tên Look at me (tạm dịch: Hãy nhìn tôi), cô gái của Lê Thanh Hòa xuất hiện ở đâu đều thu hút sự chú ý ngay lập tức. 

Màu sắc chủ đạo xuyến suốt bộ sưu tập là đen, trắng, đỏ và tím. Chất liệu được sử dụng cũng rất đa dạng - từ vải chiffon, organza, lụa đến cát thun…

Việc kết hợp những chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát khiến trang phục có tính ứng dụng cao trong mùa hè. 

Người mẫu Cao Ngân diện bộ đầm trắng xếp tầng nữ tính và duyên dáng. Với bộ đồ này, bạn có thể ứng dụng để dạo phố hoặc hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. 

Lê Thúy thể hiện mẫu thiết kế khác của bộ sưu tập. 

NTK Lê Thanh Hòa và hai "nàng thơ" bước ra chào khán giả khi show kết thúc. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý