Lê Thúy hạnh phúc vì được bạn trai đại gia tặng nhẫn kim cương

mesu mesu @mesu

Lê Thúy hạnh phúc vì được bạn trai đại gia tặng nhẫn kim cương

Nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường không thể giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được chiếc nhẫn cưới đặc biệt từ bạn trai.

07/11/2014 08:36 AM
7,265

 
 

Lê Thúy được biết đến từ cuộc thi  Vietnam's Next Top Model và sau đó là "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường. Cái tên Lê Thúy được đánh giá là một trong những tên tuổi thuộc hàng top trong giới người mẫu hiện nay.

Mặc dù không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng tài năng trên sàn catwalk của cô nàng lại khiến nhiều người phải kiêng dè.

Cách đây không lâu, Lê Thúy khiến dư luận chú ý khi công khai bạn trai đại gia điển trai trên trang cá nhân.

Ngay sau khi công khai bạn trai và hé lộ về một đám cưới sắp diễn ra Lê Thúy đã nhận rất nhiều "gạch đá" từ dư luận. Trước việc "nàng thơ" của mình bị dư luận "ghen ăn tức ở", Đỗ Mạnh Cường đã lên tiếng bênh vực: "Thuý xấu nhưng được cái thành công, nổi tiếng, sống có ích cho Xã hội và ít ra ko ngồi miệt thị người khác như các em nên cô ấy lại sống hạnh phúc vì tìm thấy được 1 người yêu thương mình thật lòng đó."

Mặc kệ mọi lời chê bai từ mọi người Lê Thúy và bạn trai Đỗ An vẫn vô cùng hạnh phúc. Mới đây, cô nàng không giấu niềm vui lớn sắp làm đám cưới trên trang cá nhân của mình: "Nhiều lần mặc váy cô dâu, nhưng lần này là hạnh phúc nhất. Hạnh phúc không chỉ được mặc váy cưới mà hạnh phúc hơn nữa khi còn nhận được tình yêu thương của những người anh, người chị, của những người bạn, người em".

Những hình ảnh vô cùng hạnh phúc của cặp đôi khiến rất nhiều người ghen tị.

Hôm nay, trên trang cá nhân của mình, cô nàng vô cùng hạnh phúc chia sẻ niềm vui được chồng sắp cưới Đỗ An tặng nhẫn kim cương đắt giá. Mặc dù chỉ với chú thích đơn giản "It's official" (tạm dịch: chính thức), nhưng nhiều người ngầm hiểu rằng đây chính là chiếc nhẫn cưới mà Đỗ An dành tặng cho Lê Thúy.

Ngay sau khi chia sẻ niềm hạnh phúc này, chân dài Lê Thúy đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và đồng nghiệp.

 

Hình ảnh chiếc nhẫn mà Lê Thúy được chồng sắp cưới tặng.

Hình ảnh chiếc nhẫn mà Lê Thúy được chồng sắp cưới tặng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý