Lê Thúy lên tiếng trước những lời gièm pha ác ý của dư luận

biettuot biettuot @biettuot

Lê Thúy lên tiếng trước những lời gièm pha ác ý của dư luận

(Ngoisao.vn) Dù đang phải chịu nhiều nghi ngờ từ phía dư luận nhưng Lê Thúy vẫn tỏ ra rất hạnh phúc với tình yêu của mình.

24/09/2014 08:07 AM
5,351

 

Mấy ngày gần đây, thông tin Lê Thúy sắp lên xe hoa với bạn trai Việt kiều Đỗ Khải An đã khiến nhiều người bất ngờ. Khi thông tin này được chia sẻ, đã có rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Lê Thúy. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít những lời đàm tiếu về nhan sắc của Lê Thúy, rằng cô "xấu" nhưng lại lấy được chồng điển trai.

Trước những lời nói không mấy tốt đẹp về mình, Lê Thúy chia sẻ trên trang cá nhân: "Mặc ai đang gièm pha! Còn em, em đang tận hưởng hạnh phúc nhé!!!" đã nhận được nhiều quan tâm của độc giả. Trước dòng trạng thái của Lê Thúy, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường còn chua chát bình luận rằng: "Người ta đang đồn Đỗ An cưới mày để che giấu cuộc tình với tao đó Thúy... Sao đời tao khổ vì mày vậy trời???". Và Lê Thúy đáp lại: "Còn người ta đang nói em hợp đồng nhân nhân kìa... Em cũng khổ không khác gì anh đâu!".


Lê Thúy và Đỗ Mạnh Cường rất bức xúc bởi những lời gièm pha
và lời đồn ác ý của dân mạng.

Theo như hai người chia sẻ, hiện tại có rất nhiều lời đồn đoán ác ý về mối quan hệ tay ba giữa Lê Thúy, Khải An và Đỗ Mạnh Cường. Hơn nữa, họ không chúc phúc cho Lê Thúy mà còn nghi ngờ rằng cuộc hôn nhân này chỉ là hợp đồng...


Khoảnh khắc ngọt ngào của Lê Thúy với Khải An


Mới đây, Lê Thúy chia sẻ ảnh cưới khiến nhiều người bất ngờ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý