Lê Thúy liên tiếp nhận lời chỉ trích ác ý vì siêu gầy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lê Thúy liên tiếp nhận lời chỉ trích ác ý vì siêu gầy

(Ngoisao.vn) Lê Thúy đã phải hứng chịu những lời chỉ trích, nhận xét ác ý khi xuất hiện với thân hình siêu gầy trong một show diễn thời trang mới đây.

16/11/2014 04:06 PM
9,163

Xuất hiện tại buổi trình diễn của hai nhà thiết kế An Hương TrầnLê Minh trong khuôn khổ Elle Show mới đây, Lê Thúy khiến nhiều người không khỏi xót xa khi xuất hiện với thân hình siêu gầy. Chiếc váy dây màu trắng với phần cổ hơi trễ đã để lộ phần xương ức gầy gò của nữ người mẫu. Không những thế, phần xương quai xanh và vai của Lê Thúy cũng lộ rõ mồn một.


Hình ảnh siêu gầy của Lê Thúy trong show diễn mới đây


Thân hình "cò hương" của Lê Thúy khiến nhiều người lo lắng


Phần vai của Lê Thúy cũng gầy trơ xương

Ngay sau khi những hình ảnh này được phổ biến trên các phương tiện truyền thông, đã có rất nhiều lời nhận xét, bình luận chê bai vẻ ngoài của Lê Thúy. Hầu hết đều cho rằng, thân hình cô gầy đến mức đáng báo động. Có người còn không ngần ngại buông lời cay nghiệt: "Như bộ xương di động", "Người phụ nữ xấu nhất Việt Nam", "Hóa trang cho Halloween". Thậm chí, một số người còn nhận xét ác ý, nói Lê Thúy bị bệnh nên mới gầy trơ xương như thế.


Rất nhiều lời bình luận, chỉ trích ác ý về thân hình siêu gầy của Lê Thúy


Cũng có một số ít ý kiến thông cảm và lo lắng cho Lê Thúy

Bên cạnh những lời chê bai, cũng có một số người hâm mộ bày tỏ sự thông cảm cho chế độ giảm cân nghiêm ngặt của Lê Thúy khi làm người mẫu. Một số khác lại khuyên Lê Thúy không nên ép cân quá nhiều để đảm bảo sức khỏe. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Lê Thúy nhận những lời chê bai vì thân hình quá gầy. Trước đó, cũng có người cho rằng, Lê Thúy giống "người ngoài hành tinh" và liên tục mỉa mai vì cô "xấu" nhưng lại lấy được chồng đẹp trai.


Lê Thúy liên tục bị chê vì quá gầy


Lê Thúy mới gửi những lời ngọt ngào đến chồng sắp cưới nhân dịp sinh nhật của anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý