Lê Thúy, Phi Thanh Vân... khẳng định thành công dù bị chê 'xấu đau đớn'

mesu mesu @mesu

Lê Thúy, Phi Thanh Vân... khẳng định thành công dù bị chê 'xấu đau đớn'

Dù nhận không ít những lời lẽ chê bai về nhan sắc nhưng những mỹ nhân Việt này, bằng khả năng của bản thân vẫn tỏa sáng và đạt được những thành công nhất định.

25/02/2015 08:48 AM
16,986

Lê Thúy

Bước ra từ cuộc thi VietNam's Next Top Model, Lê Thúy đã từng nhận không ít lời chê bai về thân hình gầy gò "trơ xương" và đặc biệt là về nhan sắc. Những lời chê bai này ngày một nhiều nhất là khi Lê Thúy công khai yêu và cưới Khải An, một chàng trai giàu có điển trai không kém gì các mỹ nam trong làng giải trí.

le-thuy-phi-thanh-vankhang-dinh-thanh-cong-du-bi-che-xau-dau-don
Lê Thúy phải nhận không ít lời chê bai về nhan sắc.

Hình ảnh hai vợ chồng cô bị không ít người bàn ra tán vào, so sánh là khập khiễng về nhan sắc giữa hai người. Điều này không ít lần khiến Lê Thúy phải buồn và suy nghĩ.

le-thuy-phi-thanh-vankhang-dinh-thanh-cong-du-bi-che-xau-dau-don
Dẫu vậy, "chân dài" vẫn đang rất thành công và hạnh phúc bên ông xã.

Tuy nhiên, bỏ mặc những lời chê bai đó, Lê Thúy vẫn đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong làng mẫu Việt. Với chiều cao đáng mơ ước, gương mặt cực chuẩn người mẫu và nhất là có sự giúp đỡ của Đỗ Mạnh Cường thì Lê Thúy nhanh chóng có được chỗ đứng nhất định trên sàn diễn dù chỉ mới bước chân vào giới người mẫu.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân vốn gắn với biệt danh "người đẹp dao kéo" bởi cô nàng quá lạm dụng "dao kéo" để tu sửa nhan sắc. Thế nhưng, Phi Thanh Vân vẫn phải gánh chịu không ít lời chê bai về vẻ ngoài của mình.

le-thuy-phi-thanh-vankhang-dinh-thanh-cong-du-bi-che-xau-dau-don
Phi Thanh Vân cũng từng bị chê bai về nhan sắc nhưng cô vẫn
khẳng định được sự thành công của mình.

Mặc dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Phi Thanh Vân không chỉ ghi dấu ấn trong vai trò diễn viên mà cô nàng còn rất thành công trong việc kinh doanh mỹ phẩm từ chính công ty mình lập ra. Hơn nữa, Phi Thanh Vân còn đang có hạnh phúc trọn vẹn bên ông xã Bảo Duy.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ - người đẹp vướng vào không ít thị phi về nhan sắc, gu thời trang, trình độ học vấn... vẫn là đề tài bàn tán của số đông mỗi khi xuất hiện.

 

Cựu đại sứ du lịch đã từng lên tiếng về những người chê bai nhan sắc của mình: "Dạo này công nghệ thẩm mỹ thịnh hành quá nên cứ thấy mặt ai dài và cằm nhọn là cứ nghĩ họ đi gọt cằm nhỉ. Khổ là lúc xưa mập hơn bây giờ nhiều. Bây giờ công việc nhiều, không đủ thời gian để chăm sóc bản thân, thiếu ngủ mặt mà không dài ra thì mới lạ. Đến nỗi đi làm chỉ còn mang dép mua 50.000 VNĐ thôi đây".

le-thuy-phi-thanh-vankhang-dinh-thanh-cong-du-bi-che-xau-dau-don
Lý Nhã Kỳ luôn tỏa sáng dù bị "ném đá" về nhan sắc.

Dù bị chê bai nhưng không thể phủ nhận rằng, Lý Nhã Kỳ vẫn đang rất "phất" trong con đường kinh doanh, làm ăn. Cô nàng còn vừa tổ chức một show thời trang tự bỏ tiền túi ra với sự xuất hiện của những thương hiệu lớn trên thế giới.

Hồng Quế

Hồng Quế cũng là một trong những mỹ nhân Việt bị chê bai về nhan sắc. Cô nàng từng "nổi đóa": "Không thích thì đừng có xem, thấy xấu thì khỏi khiến like hay miễn phải comment, xấu quá rồi thì nhìn cũng được chứ xinh gì".

le-thuy-phi-thanh-vankhang-dinh-thanh-cong-du-bi-che-xau-dau-don
Hồng Quế luôn là một cái tên sáng giá trong làng mẫu Việt.

Bị chê tơi tả là thế nhưng Hồng Quế vẫn là một cái tên, một sự lựa chọn của đông đảo các NTK trong nước. Cô nàng vẫn là một trong những ứng cử viên sáng giá của làng mẫu Việt trong tương lai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý