Lê Thúy tăng 4kg trước ngày cưới

msstit msstit @msstit

Lê Thúy tăng 4kg trước ngày cưới

(Ngoisao.vn) – Cô dâu tương lai của showbiz Việt xuất hiện với hình ảnh mới “có da có thịt” và ngày càng gợi cảm hơn khi sánh đôi bên bạn trai dự sự kiện.

24/12/2014 03:00 PM
1,673

Đầu tháng 1 tới đây, Lê Thúy sẽ lên xe hoa theo chàng về dinh. Thông tin này khiến không ít người vui mừng và cùng chúc phúc cho người mẫu “cò hương”. Đặc biệt, chồng tương lai của cô cũng được nhiều lời ngợi khen không chỉ bởi vẻ điển trai mà còn luôn hết lòng chăm chút cho bạn gái mỗi lần xuất hiện.

Tối (22/12), khi tham gia sự kiện mang tên “Chiến dịch 100 ngày - 100.000 lời khen” của một thương hiệu điện tử lớn cặp đôi này tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nhiều người bất ngờ khi Lê Thúy xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm và trông cô có vẻ tăng cân nhiều hơn. Từng bị lên án không ít lần về thân hình “siêu phẳng”, Lê Thúy tiết lộ cô đã tăng thêm được 4kg.

Tại sự kiện cô chọn cho mình chiếc đầm phối hai màu đen, đỏ với ánh kim kiêu sa và quyến rũ. Mái tóc với những lọn xoăn lớn, kết hợp cùng gu trang điểm nhẹ nhàng khiến người đẹp càng trở nên gợi cảm hơn. Sánh bước bên bạn trai, Lê Thúy cũng luôn nở nụ cười rạng rỡ. Trong khi đó, bạn trai cô chọn phong cách khá đơn giản nhưng tôn lên vẻ nam tính. Không khó để có thể nhận ra vẻ hạnh phúc của cả hai trước khi chính thức trở thành vợ chồng của nhau.

Ngoài Lê Thúy và chồng sắp cưới sự kiện tối qua còn có sự xuất hiện của: Hoa hậu Hương Giang, Băng Di, Ái Phương, Phương Vy, Thanh Duy Idol, Kelbin, Nam Hee


Hoa hậu Hương Giang


Phương Vy


Từ trái qua phải: Ái Phương - Thanh Duy Idol - Băng Di


Băng Di - Ái Phương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý