Lễ trao giải Oscar 2015 được phát lại trên VTV

biettuot biettuot @biettuot

Lễ trao giải Oscar 2015 được phát lại trên VTV

(ĐSPL) Tin tức từ VTV cho biết, giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh Oscar 2015 sẽ được phát lại trên VTV trong hai ngày 26 và 28/2.

07/03/2015 12:03 AM
1,525

 - Ảnh 1

Khán giả đã bỏ qua Oscar 2015 sẽ có cơ hội được thưởng thức lại lễ trao giải vào hai ngày 26 và 28/2.

Theo đó, lịch chiếu lại cụ thể của lễ trao giải Oscar trên VTV sẽ là vào 20h30 ngày 26/2 trên kênh VTV2 và 15h30 ngày 28/2 trên kênh VTV3. Tuy nhiên, sẽ được biên tập lại chứ không phát sóng toàn bộ lễ trao giải.

Trước đó, vào ngày 22/3 (giờ địa phương) đã diễn ra lễ trao giải Oscar lần thứ 87 chính thức diễn ra tại nhà hát Dolby, Mỹ nhằm tôn vinh những tác phẩm điện ảnh xuất sắc trong năm 2014, buổi lễ được tường thuật trực tiếp trên kênh HBO.

Sốc với những bộ cánh mặc như không của sao dự Oscar

"Birdman" là bộ phim thắng lớn tại lễ trao giải năm nay khi mang về 4 tượng vàng dành cho Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Quay phim xuất sắc và Kịch bản gốc hay nhất.

Chàng diễn viên trẻ người Anh Eddie Redmayne với vai diễn nhà vật lý học trong "The Theory of Everything" được vinh danh với giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc về Julianne Moore với vai chính trong "Still Alice".

 - Ảnh 2

Julianne Moore tại lễ trao giải Oscar 2015.

Ngoài ra, người hâm mộ đã có những giây phút giải trí thực sự khi chương trình năm nay được dẫn dắt bởi nam diễn viên đồng tính có sức hút nhất nhì Hollywood Neil Patrick Harris.

Từ nhạc kịch cho tới những câu nói đùa ý vị và đỉnh điểm là màn chỉ diện một chiếc quần lót lên sân khấu, Neil đã mang lại những hương vị tuyệt vời cho lễ trao giải Oscar 2015, dù nhiều khán giả cũng đã bị anh làm cho "choáng váng" bởi óc hài hước sáng tạo và mạnh mẽ của mình.

VI AN (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý