Lê Uyên về nước làm liveshow như ước nguyện của chồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lê Uyên về nước làm liveshow như ước nguyện của chồng

(Ngoisao.vn) – Ca sĩ Lê Uyên vừa về nước để chuẩn bị cho liveshow sắp tới tại quê nhà trong sự chào đón của người thân.

27/10/2014 04:38 PM
2,516

Hôm qua (26/10), ca sĩ Lê Uyên đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho các hoạt động âm nhạc của mình tại Việt Nam.

Lê Uyên chính thức về nước tham gia 1 chương trình và 2 lần biểu diễn tại phòng trà từ năm 2008 nhưng ước mơ ấp ủ được hát cho tất cả khán giả khắp mọi miền đất nước vẫn len lỏi trong chị. Bởi đó là ước nguyện cuối cùng trước khi nhắm mắt của nhạc sĩ Lê Uyên Phương: Lê Uyên sẽ trở về hát trong một chương trình riêng, mang những “đứa con tinh thần" đến cho nhiều khán giả yêu âm nhạc.

Nhắc đến nhạc tình không thể không nhắc đến cố nhạc sỹ Lê Uyên Phương (1941-1999), chủ nhân của những bản tình ca đầy mê đắm như: “Dạ khúc cho tình nhân”, “Lời gọi chân mây”, “Vũng lầy của chúng ta”, “Cho lần cuối”, “Hãy ngồi xuống đây”... Có rất nhiều ca sĩ hát nhạc Lê Uyên Phương nhưng có thể nói người thể hiện thành công nhất dòng nhạc này chính là ông và người vợ của mình - ca sỹ Lê Uyên.

Đến với liveshow “Sol Vàng” lần này, khán giả một lần nữa được sống lại khoảnh khắc mà những bản tình ca ngất ngây đã khiến hàng triệu trái tim rung động suốt nửa thập kỷ qua của nhạc sĩ Lê Uyên Phương. Thay chồng, Lê Uyên sẽ thể hiện lại những bài hát đã làm nên cặp song ca Lê Uyên – Phương không thể nào quên trong lòng khán giả.

Trước khi ra mắt liveshow “Sol Vàng” với chủ đề “Dạ khúc cho tình nhân” được diễn ra vào ngày 8/11/2014 tại Nhà hát Hoà Bình. Ca sĩ Lê Uyên sẽ có 2 đêm nhạc riêng vào ngày (1/11) và (2/11) tại phòng trà Tiếng Xưa để dành tặng khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý