'Lệch pha' bàn nhậu, một thanh niên tử vong

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

'Lệch pha' bàn nhậu, một thanh niên tử vong

Thấy nhóm của Th. đông người, Bình sang phụ giúp sức đánh nhau. Lúc này, Bình nhìn thấy có chiếc điếu cày để sẵn ở quán nên cầm lấy rồi lao đến đập hai nhát vàò đầu khiến Th. gục tại chỗ.

29/11/2014 08:37 AM
659

Theo ”.

Liên quan đến vụ án, cơ quan công an cũng tạm giữ nhóm bạn của Bình gồm: Nguyễn Hồng Thăng (30 tuổi), Cao Xuân Vân (24 tuổi) và Trần Khải Định (28 tuổi, tất cả cùng quê Nghệ An).

Nạn nhân trong vụ ẩu đả này là anh Bùi Văn Th. (20 tuổi, quê Nghệ An).

 - Ảnh 1

Quán nhậu nơi xảy ra vụ án. Ảnh báo TP.HCM.

Theo điều tra ban đầu, ngày 22/11, Bùi Văn Th. (20 tuổi, quê Nghệ An) cùng nhóm bạn của mình đến ăn uống tại quán ăn Bình Minh (khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An) thì có gặp nhóm của Bình và xảy ra mâu thuẫn.

Quá trình ngồi ở quán, giữa Vân và nhóm của Th. nảy sinh mâu thuẫn. Vân, Thăng đi sang bàn của anh Th. cự cãi sau đó đánh nhau với Th. Thấy nhóm đối thủ đông người, nên Bình và Định cùng đi sang phụ giúp sức đánh nhau. Lúc này, Bình nhìn thấy có chiếc điếu cày để sẵn ở quán cạnh vị trí nhóm của Th. đang ngồi nên cầm trên tay rồi lao đến đập hai nhát vào đầu của Th. Thấy Th. gục xuống, Bình cùng đồng bọn lên xe máy tẩu thoát.

Th. được người nhà đưa xuống Bệnh viện Quân Đoàn 4 khâu vết thương rồi về nhà. Tình trạng của Th. nặng lên nên người nhà tiếp tục đưa đến bệnh viện nhưng Th. tử vong sau đó. Nguyên nhân tử vong xác định là do tác động ngoại lực vào vùng đầu, gây chấn thương sọ não.

Công an thị xã Thuận An tập trung lực lượng, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ truy xét và lần lượt bắt giữ nhóm của Bình.

Sau được Nguyễn Văn Bình cùng nhóm bạn liên quan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

H.T (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý