Lee Byung Hun bị uy hiếp tống tiền vì lộ clip nhạy cảm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lee Byung Hun bị uy hiếp tống tiền vì lộ clip nhạy cảm

(Ngoisao.vn) Ngày 1.9, báo chí đưa tin ngôi sao Hallyu Lee Byung Hun bị hai cô gái trẻ A (21 tuổi) và B (25 tuổi) uy hiếp và đòi một khoản tiền lớn.

03/09/2014 08:35 AM
1,834

Mới đây, cảnh sát khu vực Gangnam nhận được thông tin tài tử Lee Byung Hun bị tống tiền bởi hai phụ nữ trẻ tuổi vì lộ clip nhạy cảm. Danh tính của một trong hai người đã được xác định, đó là nữ ca sĩ Dahee, thành viên nhóm nhạc Glam. Được biết, vào tháng trước, sau khi uống rượu ở nhà Lee Byung Hun, Dahee và nhân vật B đã dùng di động quay lại hình ảnh nhạy cảm với nam diễn viên này. Sau đó, cả hai đã đòi anh phải chi 5 tỷ won (khoảng hơn 100 tỷ đồng) nếu không muốn họ công khai đoạn băng lên mạng.

Phía cảnh sát cho biết: "Lee Byung Hun báo án vào ngày 28 tháng trước, hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra cụ thể". Sau khi danh tính Dahee bị phát tác, công ty quản lý của cô cho biết: "Hiện tại, chúng tôi không thể liên lạc được với Dahee. Sự việc này thuộc về cuộc sống cá nhân nên chúng tôi cũng không thể nắm rõ".


Tài tử họ Lee không ít lần va vấp vào những tai tiếng tình ái.

Hiện nay, cả Dahee và B đã bị cảnh sát bắt giữ. Sau một hồi thẩm tra, Dahee đã thừa nhận hành vi tống tiền và B cũng thừa nhận một phần hành vi phạm tội. Công ty quản lý của Lee Byung Hun cho rằng đây là hành vi phạm tội xấu xa, họ quyết không nhân nhượng và sẽ theo đuổi vụ việc đến cùng.


Dahee là một trong hai thủ phạm gây nên sự việc ồn ào này


Nữ diễn viên trẻ Lee Min Jung ắt hẳn rất sốc khi hai người chỉ mới kết hôn năm ngoái

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý