Lee Byung Hun viết tâm thư sau scandal tống tiền

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lee Byung Hun viết tâm thư sau scandal tống tiền

Sau khi một số trang báo tại Hàn Quốc công bố một số câu thoại trong video clip trò chuyện khiêu dâm giữa Lee Byung Hun và hai cô gái trẻ khiến anh bị tống tiền, nam diễn viên hạng A của Hàn Quốc đã gửi một bức tâm thư viết tay cho người hâm mộ.

07/09/2014 09:35 AM
1,408

Nam diễn viên Lee Byung Hun đã bị hai cô gái trẻ dọa công bố một đoạn thoại "khiêu dâm" giữa anh và họ nếu ngôi sao nổi tiếng không chịu chi cho họ hàng tỉ won. Sau khi có thông tin này, cảnh sát đã bắt tay điều tra và xác định danh tính của hai cô gái tống tiền ngôi sao nổi tiếng. Một trong hai cô gái là nữ ca sĩ trẻ của nhóm nhạc Glam - Dahee.

  - Ảnh 1

Nam diễn viên xứ Hàn Lee Byung Hun.

Dù đoạn clip chưa kịp công bố nhưng một số câu thoại trong đó đã được phát tán trên mạng và khiến Lee Byung Hun phải nhận những lời chỉ trích. Trong đoạn thoại, Lee Byung Hun nói chuyện về sex với hai cô gái trẻ rất cởi mở dù anh đã là đàn ông có gia đình. Những "ồn ào" này khiến Lee Byung Hun quyết định lên tiếng.

Ngày 5/9, anh gửi tới người hâm mộ một bức thư viết tay có nội dung như sau:

"Tôi là Lee Byung Hun. Tôi hiểu rằng, những gì đã xảy ra khiến các bạn thất vọng nhưng lúc này những gì tôi chỉ có thể làm được đó là thở phào nhẹ nhõm.

Trước khi tôi đưa ra bất kỳ lời cáo buộc với những thứ khiến tôi bị đe dọa, tôi thực sự tiếc nuối vì đã để chuyện này xảy ra ngay từ đầu bởi sự tắc trách của chính bản thân mình. Tôi là một diễn viên nhận được tình yêu, sự mến mộ của nhiều người, do vậy, tôi thấy mình phải có trách nhiệm.

Lúc này, điều khiến tôi suy nghĩ nhiều nhất chính là việc tôi khiến những người yêu mến mình đau lòng và thất vọng. Tôi sẽ làm tất cả để hạn chế sự thất vọng, buồn đau cho vợ mình, và gia đình. Họ chính là những người đã ở bên tôi bất chấp những sự chú ý, nỗi đau và cả những khó khăn do tôi gây ra.

Dù tôi không thể làm lại hay khiến các bạn thôi thất vọng, nhưng tôi sẽ cẩn thận hơn trong tương lai. Tôi sẽ không bao giờ quên tình cảm và sự quan tâm mà các bạn dành cho tôi. Và tôi xin hứa sẽ cố gắng để không phụ tình cảm của bạn".

  - Ảnh 2

Bức tâm thư mà Lee Byung Hun gửi tới người hâm mộ.

Đại diện công ty quản lý của Lee Byung Hun - BH Entertainment cũng đã chia sẻ với báo giới: "Lee Byun Hun sẽ nói lời xin lỗi người hâm mộ. Đây là điều anh ấy muốn làm nhất lúc này. Anh ấy viết bức thư này vì tin rằng, im lặng không phải là câu trả lời thích hợp với sự hiểu lầm và những tin đồn quanh cuộc sống khiến anh ấy đau buồn. Chúng tôi mong các bạn thấu hiểu sự chân thành và sẽ không đưa tin đồn quanh cuộc sống của anh ấy nữa".

Được biết, nữ ca sĩ trẻ Dahee - một trong hai cô gái tống tiền Lee Byung Hun có khả năng phải ngồi tù 5 năm. Công ty quản lý của Lee Byung Hun cho hay, hai cô gái đòi nam diễn viên nổi tiếng phải chi ra 5 tỉ won và theo quy định của luật pháp Hàn Quốc, hành vi tống tiền với số tiền lên tới hàng tỉ won này có thể khiến họ bị phạt 5 năm hoặc thậm chí là chung thân.

Theo Dân trí

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý