Lee Byung Hun viết thư tay xin lỗi vợ sau scandal bị tống tiền

msstit msstit @msstit

Lee Byung Hun viết thư tay xin lỗi vợ sau scandal bị tống tiền

(Ngoisao.vn) Nam diễn viên tỏ ra rất hối lỗi và cảm thấy buồn vì để Lee Min Jung phải gánh chịu những điều tiếng không hay về m��nh.

06/09/2014 09:30 AM
9,221

Mấy ngày hôm nay, thông tin nam diễn viên Lee Byung Hun bị hai cô gái trẻ tống tiền vì lộ clip nhạy cảm đang khiến giới showbiz Hàn Quốc xôn xao. Theo thông tin mới nhất từ sở cảnh sát Tây Gangnam - Seoul, hai nghi phạm nữ (trong đó có thành viên Dahee của nhóm Glam) đã bị bắt và sẽ được tiến hành thẩm vấn sớm nhất.


Hai nghi phạm tống tiền Lee Byung Hun đã bị bắt giữ và thẩm tra

Tuy công ty quản lý của Lee Byung Hun đã phủ nhận tất cả thông tin về việc anh có những tin nhắn không đứng đắn với hai cô gái trên, nhưng quả thực, việc nam diễn viên dẫn hai cô gái trẻ về nhà uống rượu trong lúc vợ anh - nữ diễn viên Lee Min Jung đang đi du lịch ở nước ngoài khiến nhiều người không hài lòng. Hầu hết đều cho rằng, Lee Byung Hun xử sự không ra gì và làm nhiều điều có lỗi với Lee Min Jung.

Mới đây nhất, nam diễn viên đã chính thức công khai bức thư viết tay với mục đích xin lỗi vợ. Trong bức thư khá dài này, Lee Byung Hun viết: "Tôi đã có thời gian suy nghĩ một cách sâu sắc về những điều đã xảy ra. Tôi biết, mình đã làm quá nhiều người thất vọng, trong đó, người phải chịu tổn thương nhiều nhất có lẽ là vợ tôi. Cô ấy là điều có giá trị nhất đối với tôi trong cuộc sống. Và trong thâm tâm, tôi không hề muốn làm tổn thương Lee Min Jung chút nào. Tôi xin lỗi vì mọi chuyện và sẽ cố gắng để không làm tổn thương cô ấy thêm lần nào nữa".


Bức thư tay Lee Byung Hun viết để xin lỗi vợ


Nam diễn viên cảm thấy hối hận vì những điều tiếng không hay của
mình gây ảnh hưởng đến vợ


Hình ảnh Lee Byung Hun và Lee Min Jung hạnh phúc trong ngày cưới

Được biết, trước khi cưới Lee Min Jung, Lee Byung Hun cũng đã dính đến nhiều scandal tình ái với nhiều mỹ nhân Hàn. Anh cũng được cho là nam diễn viên có thói trăng hoa và đã từng làm trái tim của Song Hye Kyo "tan vỡ".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý