Lee Hong Ki ăn vận điệu đà như con gái

biettuot biettuot @biettuot

Lee Hong Ki ăn vận điệu đà như con gái

Thêm tin về GDragon, Jang Geun Suk… nữa nhé!

19/10/2012 09:12 AM
25,449



 
Lee Hong Ki vốn nổi tiếng với phong cách ăn diện cực chất và lạ, nhưng dường như gu của anh chàng đang có xu hướng… nữ tính hóa quá mức. Mới đây, nam ca sĩ bị bắt gặp ra ngoài với trang phục như trong tủ đồ của các teen girl với áo bó sát chấm bi bên trong, đi kèm áo ngoài đỏ chóe và rộng thùng thình như váy.
 
 
Không chỉ "mê" váy áo, Lee Hong Gi còn cực nổi tiếng với bộ sưu tập mũ và phụ kiện “xì-tin” cho tóc. Nhiều hình ảnh anh chàng tự sướng với những phụ kiện này từng khiến các fan nữ phải ngả đầu kính phục.
 

Tóc mới của G-Dragon bị so sánh với chổi lông gà


 
Một trang web trực tuyến gần đây đã gây chú ý khi cho đăng tải một hình ảnh thú vị với tiêu đề: "Sự thật về ‘mái tóc Crayon' của G-Dragon". Đáng nói là netizen đã đặt hình ảnh một chiếc... chổi lông gà bên cạnh mái tóc được nhuộm đủ màu sắc độc đáo của chàng thủ lĩnh Big Bang. Được biết, anh chàng vừa khoe nó trong chiến dịch quảng bá tác phẩm mới Crayon.
 
 
Netizen nhận xét: "Puhahaha. Làm thế nào mà người ta tìm thấy được một cái chổi lông gà như thế nhỉ?" "Thật dễ thương", "G-Dragon hẳn sẽ rất ngạc nhiên nếu nhìn thấy thứ này"…

Jang Geun Suk bị làm giả tài khoản mạng xã hội


 
Sau khi một loạt sao Hàn như Kim Tae Hee, Moon Geun Young phát hiện có kẻ làm giả tài khoản mạng xã hội của mình thì mới đây, công ty quản lý của Jang Keun Suk cũng thông qua Twitter đưa ra lời tuyên bố chính thức tới fan: "Twitter của nam diễn viên Jang Geun Suk là @AsiaPrince_JKS. Mọi tài khoản Twitter khác đều không phải của anh ấy. Xin hãy cẩn thận".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý