Lee Jong Suk trở thành anh em một nhà với Big Bang

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Lee Jong Suk trở thành anh em một nhà với Big Bang

(ĐSPL) Nam diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng đã trở thành con cưng của một trong ba công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc.

10/05/2016 02:48 PM
40
(ĐSPL) - Nam diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng đã trở thành con cưng của một trong ba công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc.

Lee Jong Suk là nam diễn viên 8x nổi tiếng ở Hàn Quốc và cả châu Á. Anh chàng xuất thân từ người mẫu, sở hữu chiều cao khủng 1m85, làn da trắng sữa và bờ môi gợi cảm. Các vai diễn nổi bật trong Friends, I hear your voice đã giúp Lee Jong Suk trở thành ngôi sao mới của làn sóng HaLee Jong Sukyu.

Lee Jong Suk đầu quân cho YG, trở thành anh em một nhà với Big Bang - Ảnh 1Phóng to

Ngày 10/5, công ty giải trí YG chính thức công bố đã ký hợp đồng với nghệ sĩ nổi tiếng Lee Jong Suk. Phía YG cho biết: Từ đầu năm 2016, Lee Jong Suk đã thành lập phòng kế hoạch cá nhân, phục vụ cho các hoạt động trong và ngoài nước. Sau đó, vì muốn ổn định hơn và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hơn, nhằm tập trung vào mảng diễn xuất, phát triển sự nghiệp thuận lợi, Lee Jong Suk đã lựa chọn đầu quân cho YG. Nam diễn viên tin vào công ty quản lý tầm cỡ quốc tế, đồng thời cũng nhờ đồng nghiệp trong giới diễn viên tích cực giới thiệu nên đã quyết định chọn YG.

Ngoài ra, trong năm 2016, YG cũng đã ký hợp đồng với nhiều nghệ sĩ mới. Hiện công ty giải trí này đang sở hữu lượng diễn viên hùng hậu. Lee Jong Suk hiện đã trở thành người một nhà với các ngôi sao tên tuổi như Big Bang, 2NE1, Yoo In Na, Tablo…

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý