Lee Min Ho bị kẻ môi giới mại dâm lợi dụng tên tuổi

remember1 remember1 @remember1

Lee Min Ho bị kẻ môi giới mại dâm lợi dụng tên tuổi

(ĐSPL) Trước khi phim điện ảnh mới công chiếu, Lee Min Ho vẫn phải đau đầu vì loạt rắc rối không đáng có.

26/05/2016 04:48 PM
57

(ĐSPL) - Trước khi phim điện ảnh mới công chiếu, Lee Min Ho vẫn phải đau đầu vì loạt rắc rối không đáng có.

Lee Min Ho bị kẻ môi giới mại dâm lợi dụng tên tuổi để lừa đảo hơn 26 tỷ đồng - Ảnh 1Phóng to

Lee Min Ho.

Thủ phạm là J.M – đại diện một công ty đào tạo diễn xuất ở Hàn Quốc, gần đây đã bị cảnh sát bắt giữ và khởi kiện do môi giới các nữ nghệ sĩ ra nước ngoài bán dâm. Gần đây, phía cảnh sát còn điều tra ra J.M từng lừa đảo khoảng 26 tỷ đồng nhờ lợi dụng tên tuổi của nam diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho.

Theo nhân viên sở cảnh sát Seoul tiết lộ, ngày 8/5 vừa qua, một công ty đào tạo diễn xuất Trung Quốc đã tới báo cáo sự việc với họ. Công ty này cho biết đã bị 4 người, trong đó có J.M lừa đảo hơn 26 tỷ đồng với lý do “bán bản quyền buổi biểu diễn ca nhạc của Lee Min Ho”.

Phía cảnh sát cho biết, công ty này đã chính thức lập án, nhưng do các nữ nghệ sĩ tới hải ngoại mua dâm theo lời giới thiệu của J.M đang bị bắt giữ nên họ phải chờ sự đồng ý của toà án mới có thể hỏi cung J.M.

Trước đó, do môi giới bán dâm nên J.M đã bị phạt tù nửa năm. Tháng 2 năm ngoái, sau khi được ra tù, J.M đã lập tức “ngựa quen đường cũ”, rủ nữ ca sĩ C tới Mỹ để bán dâm cho một doanh nhân Hàn Quốc. Do đó, J.M đã tiếp tục bị bắt giữ và khởi tố. Hiện phía công ty quản lý của Lee Min Ho chưa đưa ra bất cứ hồi đáp nào.

Hương Nguyễn/ Theo ent..ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý