Lee Min Ho là nam diễn viên xứ Hàn đầu tiên làm được điều này

remember1 remember1 @remember1

Lee Min Ho là nam diễn viên xứ Hàn đầu tiên làm được điều này

Lee Min Ho đã phá vỡ kỷ lục của Cosmopolitan Korea trong ấn bản số 200 của tờ tạp chí dành riêng cho phụ nữ này.

17/03/2017 06:48 AM
3,705

Lee Min Ho đã phá vỡ kỷ lục của Cosmopolitan Korea trong ấn bản số 200 của tờ tạp chí dành riêng cho phụ nữ này.

Qua nhiều năm, đã có những ngôi sao nam xuất hiện cùng người mẫu nữ, hoặc một nhóm người nổi tiếng khác trên bìa tạp chí Cosmopolitan Hàn Quốc. Tuy vậy, chưa từng có một nam thần nào xuất hiện đơn độc trong vai trò nhân vật trang bìa của tờ tạp chí này. Và Lee Min Ho đã tạo nên tiền lệ đầu tiên.

Lee Min Ho là nam diễn viên xứ Hàn đầu tiên làm được điều này - Ảnh 1

Nam diễn viên 29 tuổi thực sự chứng minh anh là một trong những ngôi sao luôn tạo ra xu hướng. Trong suốt bộ ảnh, anh chàng nhìn như một siêu mẫu chuyên nghiệp đang trên sàn diễn với những item thời trang mới nhất của mùa xuân năm nay mà quý ông nào cũng muốn có được.

Lee Min Ho là nam diễn viên xứ Hàn đầu tiên làm được điều này - Ảnh 2

Lee Min Ho là nam diễn viên xứ Hàn đầu tiên làm được điều này - Ảnh 3

Những chiếc áo khoác nhẹ tối màu kết hợp cùng áo thun hoặc sơ mi họa tiết được Lee Min Ho diện lên mình một cách hoàn hảo.

Lee Min Ho là nam diễn viên xứ Hàn đầu tiên làm được điều này - Ảnh 4

Bạn đã bao giờ tự hỏi Lee Min Ho có giống như bất cứ nhân vật nào anh đã từng diễn trong những bộ phim truyền hình hoặc điện ảnh?

Về sự nghiệp diễn xuất thành công của mình, Lee Min Ho mới đây đã tiết lộ: "Bản thân tôi là sự kết hợp của tất cả các nhân vật. Tùy theo tâm trạng của mình mà tôi thể hiện một mặt nào đó trong con người tôi. Cũng có đôi khi, tôi trưởng thành và chín chắn hơn tuổi thật của mình. Và bởi vì tính tôi rất hay đùa, nên tôi cứ tự nhiên mà thể hiện những mặt khác biệt trong tính cách của mình như vậy thôi".

Mặc dù rất nổi tiếng, nhưng Lee Min Ho lại là một ngôi sao vô cùng khiêm tốn và kín đáo. Nam diễn viên ít khi chia sẻ về những vấn đề riêng tư của mình với công chúng. Ngay cả khi chuyện tình bí mật với Suzy được phát hiện, Lee Min Ho cũng chưa một lần nhắc tới bạn gái trong bất kỳ lần xuất hiện nào của mình.

Nhưng điều này dường như lại khiến Lee Min Ho trở nên cuốn hút và bí ẩn kỳ lạ với các fan, và khiến anh nhận được nhiều sự yêu mến hơn.

Tuy vậy, sự nghiệp của nam diễn viên có lẽ sẽ phải tạm dừng một thời gian khi anh được cho là sẽ nhanh chóng nhập ngũ trong thời gian tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý