Lee Min Ho sánh vai cùng "đệ nhất mỹ nữ Hàn Quốc"

doraemon doraemon @doraemon

Lee Min Ho sánh vai cùng "đệ nhất mỹ nữ Hàn Quốc"

Đây sẽ là lần đầu tiên chàng “Xoăn” của “Vườn sao băng” thử sức với tạo hình cổ trang khi đóng cặp cùng mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc Kim Hee Sun.

04/04/2012 12:23 AM
14,683

Vào sáng ngày 03/04, Star Haus Entertainment – công ty quản lý của Lee Min Ho đã chính thức xác nhận thông tin nam diễn viên điển trai này sẽ góp mặt trong bộ phim cổ trang mới của đài SBS mang tên “Faith”. Sau thành công của nhiều vai diễn trong tác phẩm hiện đại như“Vườn sao băng” hay “City Hunter”, đây sẽ là lần đầu tiên Min Ho thử sức với tạo hình cổ trang. 

Lee Min Ho chính thức xác nhận tham gia phim cổ trang "Faith" cùng mỹ nhân Kim Hee Sun

Nội dung của phim xoay quanh câu chuyện về một chiến binh ở thời đại Go Ryu và một bác sĩ đến từ tương lai nỗ lực thuyết phục nhà vua chữa bệnh và cứu giúp những người dân thường. Được biết, Lee Min Ho vào vai đội trưởng đội cận vệ và sau đó anh sẽ trở thành tướng quân.

Nói về kịch bản của“Faith”, chàng "Xoăn" phát biểu: “Lúc cầm kịch bản trên tay, tôi đã bị cuốn hút vô cùng. Tôi đã đọc liên tục đến tận tập 6. Tôi luôn thích những bộ phim cổ trang và mong muốn được một lần thử sức để thay đổi hình tượng của mình. Cảm giác này giống như thể được mặc một bộ áo giáp hoàn hảo vậy”. Ngoài ra chàng diễn viên đa tài này còn khẳng định anh rất háo hức khi được làm việc với đạo diễn Kim Jong Hak, người từng rất thành công với bộ phim “Sandglass” và “The Legend”.

Đặc biệt hơn là trong “Faith”, khán giả sẽ được gặp lại “mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn” Kim Hee Sun. Sau 6 năm tạm rời xa các hoạt động của làng giải trí Hàn Quốc để tập trung vào chăm lo gia đình và công chúa nhỏ, vai diễn của cô bên cạnh đàn em Lee Min Ho chính là sự trở lại đầy hứa hẹn của Hee Sun trong lĩnh vực điện ảnh.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý