Lee Min Jung được khen hết lời với “Yêu trong bí mật”

biettuot biettuot @biettuot

Lee Min Jung được khen hết lời với “Yêu trong bí mật”

(Ngoisao.vn) Với bộ phim có vẻ khô khan này, Lee Min Jung lại hoàn toàn thuyết phục được những khán giả khó tính nhất.

29/01/2015 05:05 PM
1,061

Lee Min Jung chính thức trở thành diễn viên ở tuổi 25 sau khi kết thúc quá trình học tập diễn xuất ở trường Đại học Sungkyunkwan. Mặc dù bắt đầu nghiệp diễn ở độ tuổi được xem là “không trẻ trung cho lắm”, nhưng tính cách và thần thái của bà xã Lee Byung Hun được đánh giá là vui vẻ, náo nhiệt như “teen mới lớn”. Và chính tính cách này đã giúp cô thể hiện tốt nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng như: “Boys Over Flowers”, “Cunning Single Lady”… Và “Yêu trong bí mật” cũng là một bộ phim truyền hình thành công của Lee Min Jung, khi vai diễn nữ chính trị gia do cô thể hiện không hề khô khan mà cực kỳ nghịch ngợm và đáng yêu, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Lee Min Jung được Nữ chính trị gia Hàn Quốc khen tặng

Để hoàn thành vai diễn nữ chính trị gia No Min Young trong “Yêu trong bí mật” một cách hoàn hảo nhất, Lee Min Jung đã không ngần ngại tìm hiểu, nghiên cứu nhiều kiến thức về chính trị và luật. “Tôi yêu thích nhân vật No Min Young – một mẫu phụ nữ suy nghĩ tích cực và đầy tham vọng – ngay từ giây phút đầu đọc kịch bản. Bên cạnh vẻ ngoài gai góc, mạnh mẽ, tâm hồn của No Min Young cũng mỏng manh và nhạy cảm biết bao. Chính tính cách phức tạp nhưng hết sức đáng yêu này của No Min Young đã mang lại cho từng tập phim những tình huống cười đau bụng”, Lee Min Jung chia sẻ.

Lee Min Jung được Nữ chính trị gia Hàn Quốc khen tặng

Lee Min Jung được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến vì tính cách dễ gần, dễ mến. Một trong những kỷ niệm mọi người thường hay kể về nữ diễn viên là hình ảnh cô tự cắt móng tay khi được nghỉ giải lao trong trường quay. “Tôi thấy điều này hết sức bình thường, nhưng mọi người có vẻ sốc khi thấy tôi làm như vậy. Không lẽ nữ diễn viên không thể tự cắt móng tay cho mình sao?”, Lee Min Jung hồn nhiên kể lại.

Lee Min Jung được Nữ chính trị gia Hàn Quốc khen tặng

Bộ đôi biên kịch Kwon Ki Young và đạo diễn Son Jung Hyun đã từng hợp tác rất thành công với phim “Bảo vệ ông chủ” và lần này cũng không ngoại lệ. Dù phim mang đề tài chính trị khá khô khan, nhưng với sự góp mặt của cặp đôi Shin Ha Kyun - Lee Min Jung cùng 2 diễn viên thứ chính là Park Hee SunHan Chae Ah, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí ý nghĩa nhất.

Lee Min Jung được Nữ chính trị gia Hàn Quốc khen tặng

Bộ phim “Yêu trong bí mật” xoay quanh cuộc tình của 2 chính trị gia thuộc 2 Đảng đối lập với vô số cảnh phim hài hước, hấp dẫn sẽ làm hài lòng ngay cả những khán giả khó tính nhất. Phim sẽ được phát sóng lúc 12h10 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 29/1/2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý