Lee Min Jung và Lee Byung Hun chào đón con trai đầu lòng

msstit msstit @msstit

Lee Min Jung và Lee Byung Hun chào đón con trai đầu lòng

Nữ diễn viên Lee Min Jung đã hạ sinh một bé trai vào sáng nay, chồng cô Lee Byung Hun đã luôn túc trực bên cạnh cùng cô chào đón con trai đầu lòng.

31/03/2015 01:08 PM
3,954

 - Ảnh 1

Cặp đôi Lee Hyung Hun và Lee Min Jung.

Tin tức được công bố thông qua công ty quản lý của Lee Min Jung và Lee Byung Hun.

Theo đó, Lee Min Jung 'vượt cạn' tại một bệnh viên ở Seoul vào sáng sớm ngày 31/3. Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh, bình an.

Tài tử Lee Byung Hun vừa trở về Hàn Quốc vào thứ sáu tuần trước, đã ở bên cạnh vợ trong suốt khoảng thời gian cô lâm bồn.

Người đại diện của Lee Byung Hun cho biết, nam diễn viên đã hoãn lại các kế hoạch hoạt động tại nước ngoài để chăm sóc cho vợ con trong khoảng thời gian này.

Sau khi biết tin, người hâm mộ Hàn Quốc đã gửi lời chúc phúc đến mẹ con Lee Min Jung và mong rằng Lee Byung Hun sẽ thực sự thay đổi, nghiêm túc thực hiện nghĩa vụ của một người chồng, người cha.

'Đứa nhỏ không có tội tình gì cả, mong rằng nó sẽ lớn lên thật khỏe mạnh!', 'Anh đã làm bố rồi, hãy trưởng thành đi nhé!', 'Con trai ơi, đừng có giống bố của con nha, chúng tôi không muốn câu chuyện lãng mạn gì đó lặp lại nữa đâu!', 'Lee Byung Hun, xin anh hãy tu tâm dưỡng tính, chăm lo cho gia đình mình nhé"....

Lee Min Jung và Lee Byung Hun kết hôn vào ngày 10/8/2013. Mặc dù là một cặp đôi trai tài gái sắc nhưng không ít người tỏ ra lo ngại cho Lee Min Jung trước quá khứ 'đào hoa' lừng lẫy của chồng cô.

Sự thật chứng minh, những lo ngại này là hoàn toàn có cơ sở. Ngày 28/8/2014 thông tin Lee Byung Hun bị hai cô gái tống tiền gây xôn xao làng giải trí Hàn.

Theo thông tin ban đầu từ sở cảnh sát Gangnam - nơi Lee Byung Hun tới tố cáo, ca sĩ Da Hee của nhóm Glam và một người mẫu họ Lee đã dùng điện thoại di động ghi lại cảnh tài tử này say xỉn, sau đó buông lời tục tĩu, bậy bạ với hai cô. Sau sự việc, hai kiều nữ dùng đoạn băng trên để tống tiền Lee Byung Hun, số tiền lên đến hơn 5 triệu USD.

Mặc dù Lee Byung Hun giành chiến thắng trong vụ kiện, hai cô gái trên đã bị kết án 1 năm tù giam nhưng danh tiếng của anh tụt dốc và thảm hại nghiêm trọng.

Vi An (Theo Soompi)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý