Lee Nguyễn sẽ trở thành đồng đội của Công Phượng?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Lee Nguyễn sẽ trở thành đồng đội của Công Phượng?

Cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn có khả năng sẽ trở lại V.League thi đấu ở mùa giải 2016 nếu không thương lượng bản hợp đồng tốt hơn với CLB ở Boston.

24/12/2014 08:33 PM
882

Thông tin này được ông Nguyễn Văn Phẩm, cha của Lee Nguyễn xác nhận trong email với một tờ báo Việt Nam. Cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai đã có mùa giải 2014 thành công rực rỡ trong màu áo New England Revolution. Anh cùng đội bóng này đi đến trận chung kết MLS Cup và chỉ chịu thua đội chủ nhà LA Galaxy 1-2 sau 120 phút tranh tài.

Cũng ở mùa giải vừa qua, Lee Nguyễn ghi tổng cộng 20 bàn thắng ở mùa giải 2014 dù anh chỉ thi đấu ở vị trí tiền vệ. Không chỉ lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu MLS XI, Lee Nguyễn còn cạnh tranh danh hiệu 'Cầu thủ giá trị nhất MLS" và chỉ chịu thất bại trước Robbie Keane. Ngoài ra, anh cũng trở lại ĐTQG Mỹ sau 7 năm vắng bóng.

Mùa này, Lee Nguyễn được hưởng mức 200.000 USD/năm. Bản hợp đồng của Lee Nguyễn với NE Revs còn thời hạn 1 năm nữa và mức lương vẫn giữ nguyên. “Lee Nguyễn sẽ tiếp tục chơi cho NE Revs theo đúng hợp đồng đã ký kết. Dĩ nhiên, Lee cũng muốn có được chế độ đãi ngộ tốt hơn nhưng trước mắt cứ như vậy đã. Sau mùa bóng 2015, Lee và công ty đại diện sẽ đàm phán hợp đồng mới và biết đâu đấy Lee sẽ về lại Việt Nam”, cha của Lee Nguyễn cho biết. Hiện tại, Lee Nguyễn là người có mức lương cao thứ 3 ở đội bóng nhưng vẫn chưa xứng đáng với tài năng, sự cống hiến của anh cho NE Revs.

 - Ảnh 1

Lee Nguyễn trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai.

Chứng kiến phong độ chói sáng của Lee Nguyễn, ông chủ cũ của anh, bầu Đức, tỏ ra rất tiếc rẻ: “Hoàng Anh Gia Lai bây giờ mà còn Lee Nguyễn thì quá hay”, bầu Đức nửa đùa nửa thật.“Các cầu thủ trẻ của tôi hiện tại đều được đào tạo cơ bản, có đạo đức, nói gì làm đó nên chắc chắn sẽ hợp tác cùng Lee Nguyễn, chuyền bóng cho cậu ấy tha hồ mà ghi bàn”.

Còn nhớ, vì coi Lee Nguyễn là trung tâm của đội bóng, bầu Đức sẵn sàng thanh lý Thonglao để lấy đất cho tiền vệ gốc Việt thể hiện. Ông cũng đuổi Agostinho khi tiền đạo này bất đồng với Lee Nguyễn. Có lẽ, vì sự ưu ái đó mà Lee Nguyễn bị ghét bỏ, cô lập. Hiện tại, lứa cầu thủ tự đào tạo của ông bầu này đã khôn lớn, nếu có sự đóng góp của Lee Nguyễn, chắc chắn HAGL sẽ thi đấu thành công.

Thời gian vừa qua, 2 CLB của Ngoại hạng Anh là Southampton và Fulham cũng quan tâm đến Lee Nguyễn nhưng thị trường chuyển nhượng mùa đông vẫn chưa mở cửa. Và nếu Lee Nguyễn có trở lại khoác áo HAGL và trở thành đồng đội của Công Phượng vào năm 2016 thì cũng không có gì lạ!

Bình An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý