Lee Nguyễn và Sneijder cùng đến Southampton

ronandinho ronandinho @ronandinho

Lee Nguyễn và Sneijder cùng đến Southampton

5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, trong đó có 4 trận thua gần nhất, HLV Ronald Koeman đã nhận ra sự hạn chế về lực lượng của Southampton. Ông đã yêu cầu Ban lãnh đạo cần mang gấp Wesley Sneijder và Lee Nguyễn tới St. Marys.

16/12/2014 07:32 PM
734

Từ hiện tượng của giải, chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH và bám sát Chelsea ở ngôi vô địch. Thế nhưng trong 5 trận gần nhất, Southampton đã trở lại mặt đất. 4 trận thua và 1 trận hòa khiến họ bị đánh văng khỏi tốp 4... Không khó để nhận ra sự tụt dốc của thầy trò Ronald Koeman. Thứ nhất, các đội bóng đã dè chừng họ hơn và thứ 2 là những chấn thương liên tiếp của các trụ cột.

 - Ảnh 1

Southampton rất quan tâm tới Lee Nguyễn.

Sự vắng mặt của Schneiderlin, Jack Cork, rồi sự sút của Shane Long, Tadic, Pelle... đã khiến Southampton dần mất đi tính chiến đấu quật cường như hồi đầu mùa giải. Nếu như là một đối bóng lớn và dồi dào lực lượng, Southampton có thể có ngay những phương án thay thế. Đằng này HLV Koeman lại chỉ có trong tay khoảng 15-16 cầu thủ tốt, còn lại đều là loại “hạng 2”.

Giấc mơ tốp 4 đã xa rời Southampton và có thể trong ít ngày tới, họ còn bị đánh bật khỏi cả tốp 6. HLV Koeman không hề muốn điều đó xảy ra nên trong những ngày qua, ông đã thúc dục Ban lãnh đạo cần có những động thái tích cực nhằm bổ sung lực lượng. Nhà cầm quân người Hà Lan đã nhắm tới hai cái tên, một là Lee Nguyễn của New England Revolution và hai là Wesley Sneijder của Galatasaray.

Với trường hợp của Lee Nguyễn, Koeman muốn mượn trong thời gian ngắn. Tờ Daily Mail cho hay, các tuyển trạch viên của Southampton đã hai lần gặp gỡ tiền vệ gốc Việt và mọi chuyện có vẻ diễn ra rất thuận lợi. Lee Nguyễn muốn đến thử sức tại Premier League, hơn hết, vì trong thời gian tới, giải MLS tạm nghỉ (trở lại vào tháng 3) nên anh cần một đội bóng để duy trì phong độ.

Trong khi ở trường hợp của Sneijder, mọi thứ cũng rất lạc quan. Trong một động thái mới nhất, tiền vệ người Hà Lan đã xác nhận muốn rời đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vì phải bị nợ lương liên miên. M.U rất quan tâm tới Sneijder, nhưng nếu đến Old Trafford, anh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho vị trí chính thức, còn nếu đến Southampton, HLV Koeman luôn đảm bảo cho anh một chỗ trong đội hình xuất phát. Cần biết rằng, mối quan hệ giữa Koeman và Sneijder cũng rất tốt đẹp. Nếu vào tháng 1 tới, cả Sneijder và Lee Nguyễn cùng đến St. Mary's thì cũng chẳng có gì quá bất ngờ.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý