Lee Sang Yoon và UEE (After School) công khai chuyện hẹn hò

mesu mesu @mesu

Lee Sang Yoon và UEE (After School) công khai chuyện hẹn hò

Nam diễn viên Lee Sang Yoon và UEE (After School) đã công khai hẹn hò. Người hâm mộ chúc mừng cặp đôi Lee Sang Yoon và UEE.

03/05/2016 03:48 PM
60

Tin đồn nam diễn viên Lee Sang Yoon và UEE (After School) hẹn hò xuất hiện khi cặp đôi tay trong tay chụp ảnh tại Lễ trao giải MAMA 2015 tại Hồng Kông. Tuy nhiên, thời điểm đó, cả hai chưa quen biết nhau. Họ chỉ quen biết và trở nên thân thiết tại một cuộc họp đầu năm 2016.

Lee Sang Yoon và UEE (After School) 0

Lee Sang Yoon và UEE (After School) tại lễ trao giải MAMA 2015

Lee Sang Yoon và UEE (After School) 1

Một người quen biết cặp đôi này đã chia sẻ: "Họ tận hưởng những ngày nghỉ như các cặp tình nhân bình thường khác. Họ chăm sóc lẫn nhau một cách tình cảm. Thậm chí, cả hai còn ghen tuông nếu như đối phương đi cùng người khác. Họ cũng có những tranh cãi như các cặp đôi khác. Tuy nhiên, tình yêu của cặp đôi này ngày càng phát hiển. Họ chăm sóc, chung thủy và tin tưởng lẫn nhau".

Vào ngày 2/5, cả hai công ty quản lý Lee Sang Yoon và UEE (After School) đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cặp đôi: "Đúng là cả hai đang hẹn hò. Họ gặp nhau tại một cuộc họp hồi đầu năm nay, và hiện đang tìm hiểu nhau".

UEE sinh năm 1988 là thành viên của nhóm nhạc After School. Lee Sang Yoon luôn được xếp trong danh sách ngôi sao nam sáng nhất màn ảnh Hàn và được đông đảo khán giả yêu mến qua các vai diễn trong "Đôi mắt thiên thần", "Nữ thần lửa", "Con gái của bố", "Cuộc sống tươi đẹp".

Uee khoe đôi chân 'mật ong' với váy họa tiết click xem thêm

Xem thêm

  • Yunho (DBSK) trong quân ngũ vẫn hẹn hò UEE (After School) ?Yunho (DBSK) trong quân ngũ vẫn hẹn hò UEE (After School) ?
  • 'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun trở lại và 'lợi hại hơn xưa''Nàng Cỏ' Goo Hye Sun trở lại và 'lợi hại hơn xưa'
  • Showbiz Hàn Showbiz Hàn "khai màn" 2013 bằng hàng loạt vụ chia tay
  • Người đẹp Nam Sang Mi yêu bạn diễnNgười đẹp Nam Sang Mi yêu bạn diễn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý