Leonardo DiCaprio chi triệu USD để cứu loài voi

biettuot biettuot @biettuot

Leonardo DiCaprio chi triệu USD để cứu loài voi

(Giải trí) Nam tài tử Leonardo DiCaprio vừa “mạnh tay” chi triệu USD ủng hộ cho các hoạt động cứu giúp loài voi.

22/05/2014 03:10 PM
3,323

Cùng với nhiều nghệ sỹ khác như Pierce Brosnan, Cindy Crawford, Rory Kennedy, Behati Prinsloo, đạo diễn Rupert Way… , Leonardo DiCaprio đã “mạnh tay” quyên góp 1 triệu USD để ủng hộ cho các hoạt động cứu giúp loài voi. Hành động này được đưa ra trong một sự kiện từ thiện tổ chức tại thành phố biển Malibu, bang California, Mỹ.

Leonardo DiCaprio

Sự kiện được tổ chức để gây quỹ tài trợ cho Hiệp hội bảo vệ loài voi. Theo đó, Leonardo DiCaprio chính là người cùng đứng ra tổ chức với nam diễn viên Mark Wahlberg.

Trước đó, Quỹ từ thiện Leonardo DiCaprio cũng đã chuyển số tiền 3 triệu USD cho Quỹ động vật hoang dã thế giới WWF nhằm mục đích tăng số lượng hổ ở công viên quốc gia Nepal Terai Bardia từ 18 lên 50 con từ nay cho đến hết năm 2022 – năm Hổ theo lịch phương Đông.

“Quỹ của chúng tôi chuyên cung cấp các kết quả thực cho việc bảo tồn động vật hoang dã trên cạn và tăng quyền hỗ trợ cho các cộng đồng địa phương. Về vấn đề này, không nơi nào có thể rõ nét được như ở Nepal", Carter Robert, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Quỹ động vật hoang dã thế giới phát biểu.

Quỹ từ thiện Leonardo DiCaprio do nam diễn viên 39 tuổi thành lập nhằm mục đích bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên và động vật hoang dã trên toàn thế giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý