Levante vs Barcelona (02h00): Real đã gọi...

mu mu @mu

Levante vs Barcelona (02h00): Real đã gọi...

Barca vừa có màn ra quân đầy khó khăn tại Champions League khi chỉ vượt qua APOEL 10. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa đội bóng xứ Catalan sẽ tiếp tục gặp khó khăn trước Levante.

21/09/2014 10:07 AM
851

Hôm qua, Real Madrid có màn vùi dập Deportivo tới 8-2. Theo thông lệ, nếu như đại kình địch Real có chiến thắng đậm, thì Barca cũng sẽ đáp trả bằng chiến thắng tưng bừng không kém. Hơn nữa, càng tin tưởng đội bóng xứ Catalan sẽ vượt qua Levante với tỷ số cách biệt hơn khi đối thủ chính là hàng xóm của Real. Còn gì tuyệt vời hơn khi đội chủ sân Nou Camp gửi thông điệp tới Real ngay tại chính thủ đô Madrid để tiếp tục chiếm thế thượng phong tại La Liga.

 - Ảnh 1

Messi sẽ lại giúp Barcelona đi tới chiến thắng.

Bỏ qua sự thù hận đó, xét về chuyên môn, Barca đang đi đúng hướng trên con đường giành lại ngôi vương La Liga. HLV Enrique thực sự biết phát huy sức mạnh tiềm tàng của các cầu thủ. Neymar, bản hợp đồng bom tấn của Barca chưa chứng tỏ được giá trị của mình, dù đã có 1 năm chuyển đến sinh sống tại TBN, đã cho thấy những thay đổi tích cực trong mùa này.

HLV Enrique đã rất khôn khéo khi để ngôi sao người Brazil này ngồi dự bị trong một loạt trận đấu đầu mùa. Để rồi khi có cơ hội ra sân, cựu cầu thủ của Santos luôn khát khao chứng tỏ mình. Quả thực, với một cầu thủ tầm cỡ như Neymar, còn gì nhục nhã hơn khi phải sắm vai dự bị cho Munir, cầu thủ mới có 19 tuổi. Thế nên, dù vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng Neymar đã ghi cả 2 bàn thắng vào lưới Bilbao ở vòng vừa qua.

Trong chuyến hành quân đến thủ đô Madrid lần này, HLV Enrique dự định tiếp tục để Neymar ngồi dự bị, thay vào đó là Munir. Như vậy, bộ 3 tấn công của Barca sẽ là Pedro, Messi và Munir. Đây chưa phải là phương án tấn công tốt nhất của đội bóng xứ Catalan, nhưng thực tế nó quá đủ để khiến hàng thủ của Levante chao đảo. Rất có thể, sẽ có một cơn mưa bàn thắng được tạo ra bởi 3 cầu thủ trên.

Thông tin đặc biệt

+ Nhiều nhất 3 bàn: 19/20 trận gần đây của Levante có nhiều nhất 3 bàn thắng. 9/11 trận vừa qua của Barca cũng chỉ có tối đa 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến

Levante (4-2-3-1): Jesus Fernandez; Pedro Lopez, Vyntra, Tono, Sissoko; Simao Junior, Xumetra; Perez, Camarasa, Martins; Morales.

Barcelona (4-3-3): Bravo; Montoya, Pique, Mascherano, Alba; Busquets, Rakitic, Xavi; Neymar, Messi, Pedro.

Theo Ole.VN

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý