Lexus GX460 2014 ra mắt tại Việt Nam

sisi sisi @sisi

Lexus GX460 2014 ra mắt tại Việt Nam

GX460 mang thiết kế không có gì khác biệt so với Prado thì phiên bản mới đã mượt mà và có nét sang trọng hơn và cỗ máy hoàn hảo này sắp có mặt tại thị trường Việt Nam phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

25/07/2014 05:35 PM
2,590

GX460 có nét mượt mà sang trọng hơn hẳn đời trước nhờ sử dụng kiểu thiết kế mới của Lexus. Lexus GX460 là anh em song sinh của Toyota Prado, giống như trường hợp của Lexus GX với Toyota Harrier. Nếu ở những đời trước, GX460 mang thiết kế không có gì khác biệt so với Prado thì phiên bản mới đã mượt mà và có nét sang trọng hơn.

Công nghệ an toàn trên xe gồm phanh ABS cho 4 bánh, túi khí phía trước và hai bên, kiểm soát độ bám đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân bố lực phanh điện tử, kiểm soát ổn định thân xe...

Hình dáng tổng thể không thay đổi, nhưng kiểu lưới tản nhiệt hình chữ X theo ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus mang tới nét thể thao, mạnh mẽ cho phần đầu trước. Hốc đèn sương mù tạo hình ấn tượng, gợi cảm hơn so với Toyota Prado.

Nội thất Lexus GX460 vẫn trung thành với kiểu bố trí cũ, không sang trọng, bóng bẩy nhưng đầy đủ tiện nghi. Để điều khiển GX460 người lái kết hợp cả hệ thống nút bấm và cảm ứng trên màn hình trung tâm, nơi hiển thị hệ thống thông tin giải trí Lexus Enform App Suite, cho phép kết nối với smartphone để truy cập các ứng dụng phổ thông.

Không gian nội thất của chiếc SUV thoáng đãng, khoảng cách giữa các hàng ghế rộng rãi cho phép hành khách ngồi ở nhiều tư thế thoải mái. Hai hàng ghế sau có thể gập phẳng tạo khu vực để đồ nếu cần thiết, màn hình tích hợp phía sau hai ghế trước.

Vẻ sang trọng, lịch lãm của Lexus GX460.

Lexus GX460 sử dụng chìa khóa khởi động mà không cần bấm nút trên bảng tap-lô. Vô-lăng và ghế tự động mở rộng khi tắt máy. Đèn pha thông minh mở rộng góc chiếu khi vào cua. Người lái không phải ái ngại vì thiếu tầm quan sát khi ngồi trong chiếc SUV to lớn, bởi hệ thống 4 camera trước sau và hai bên.

Trái tim của xe là động cơ 4,6 lít V8 cho công suất 301 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 446 Nm tại 3.500 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp.

Hỗ trợ vận hành là loạt công nghệ hàng đầu như kiểm soát hành trình, camera xóa điểm mù, hệ thống theo dõi giao thông, giảm xóc thích ứng với mặt đường. Hệ thống hỗ trợ Roadside Assistance, vô-lăng thích ứng theo tốc độ.

Lexus GX460 bán ra tại Mỹ với mức giá gần 61.000 USD.

Tuyết Nhung (TH)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý