LG G3 bản chống nước giá khoảng 9 triệu đồng

vivi1 vivi1 @vivi1

LG G3 bản chống nước giá khoảng 9 triệu đồng

Có cấu hình tương tự LG G3 nhưng isai FL được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, hỗ trợ chống nước, không cho phép thay pin, điều chỉnh nhiều điểm trong thiết kế.

20/09/2014 02:48 PM
1,195

Trước khi LG G3 được công bố, nhà mạng KDDI tại Nhật Bản đã giới thiệu LG isai FL với phần cứng tương đương. Mặt trước thiết bị là màn hình 5,5 inch, độ phân giải Quad HD 1.440 x 2.560 pixel cho mật độ điểm ảnh 538 ppi. Tuy nhiên khác với G3, màn hình trên isai FL có viền trên gọn gàng do đưa cụm camera trước xuống cạnh dưới.

LG isai FL.

Mặt sau isai FL thay đổi nhiều khi được LG dùng bộ vỏ bóng, nhiều màu sắc tươi trẻ. Chất liệu và thiết kế này tương tự model isai L22 – phiên bản khác của LG G2 cho nhà mạng KDDI. Phím tăng giảm âm lượng được đưa ra mặt sau máy nhưng không giữ thiết kế đẹp đồng thời loại bỏ phím nguồn so với LG G3. Nắp lưng isai FL cho phép tháo rời để lắp nanoSIM nhưng không hỗ trợ thay pin. Đỉnh máy đặt khe cắm thẻ nhớ với nắp cao su chống nước trong khi đó phím nguồn được chuyển sang cạnh phải.

LG isai FL chia sẻ cấu hình của G3 với bộ xử lý bốn nhân Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Camera phía sau máy có độ phân giải 13 megapixel, camera trước 1,3 megapixel. isai FL được trang bị pin 3.000 mAh và chạy bản Android KitKat 4.4.

Được sản xuất cho riêng thị trường Nhật Bản nhưng theo đại diện cửa hàng MSMobile (Trường Chinh, Hà Nội), LG isai FL có thể hoạt ��ộng ổn định với các mạng Việt Nam đồng thời phần mềm cũng hỗ trợ cài đặt tương tự LG G3 quốc tế. Sản phẩm nguyên hộp khi xuất xưởng chỉ có máy và giắc 3,5 mm giúp thu sóng truyền hình; không gồm cáp kết nối hay sạc pin.

Theo Zing.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý