LG G5 sẽ trình làng tại Triển lãm di động lớn nhất thế giới

sakura1 sakura1 @sakura1

LG G5 sẽ trình làng tại Triển lãm di động lớn nhất thế giới

Thông tin này cho thấy nhà sản xuất LG sẽ không hề lùi bước trước bất cứ đối thủ nào, kể cả Samsung trong mùa MWC năm nay.

06/02/2016 08:50 AM
19

Tạp chí Korean Times dẫn lời Giám đốc điều hành của LG cho hay: năm nay khác với các năm trước, công ty này đã đẩy lùi tháng công bố sản phẩm sang tháng sau và LG Electronics đã sẵn sàng cạnh tranh với Samsung.


LG G5 có thể ra mắt trong tháng 2 tới. (Ảnh minh họa)

Tin đồn mới nhất cho hay LG G5 sẽ được trang bị màn hình QHD ( độ phân giải 1440 x 2560 pixel) cỡ 5,6 inch đi kèm lớp kính cường lực Gorilla Glass 4. Bên trong máy là bộ xử lý Snapdragon 820 SoC và bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD.

Một điểm thú vị của G5 nằm ở thiết kế mô-đun, giúp người dùng có thể tháo nắp dưới cùng của điện thoại để thay thế pin. Nhiều tín đồ kỳ vọng sản phẩm sẽ được tích hợp camera chính 20MP đi kèm với cảm biến 1.2 inch, có khả năng tự động lấy nét laser và OIS.

Ngoài ra, LG có thể sẽ trang bị cho máy công nghệ cảm biến dấu vân tay và cung cấp tính năng nghe nhạc chất lượng cao. Dự kiến, mẫu smartphone chủ lực của LG trong năm nay sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21 tháng 2 tới tại MWC ở Barcelona.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý