LG giới thiệu đồng hồ thông minh mặt tròn đẹp mắt

vivi1 vivi1 @vivi1

LG giới thiệu đồng hồ thông minh mặt tròn đẹp mắt

LG G Watch R chạy hệ điều hành Android Wear nhưng có thiết kế như một đồng hồ đeo tay thể thao và thời trang thông thường, với màn hình Plastic OLED tròn.

30/08/2014 08:44 AM
2,017

Với những hình ảnh chính thức vừa được LG công bố, G Watch R đang được coi là một trong những mẫu đồng hồ thông minh có thiết kế đẹp và hấp dẫn nhất hiện nay, bên cạnh Moto 360. LG G Watch R sẽ ra mắt chính thức tại triển lãm IFA 2014 diễn ra đầu tháng 6.

Các bức ảnh về G Watch R được LG công bố cho thấy nó giống hệt như các đồng hồ đeo tay thông thường, với mặt hiển thị dạng đồng hồ kim hình tròn 360 độ. Tuy nhiên, thực chất mẫu đồng hồ thông minh này sử dụng màn hình Plastic OLED với độ phân giải 320 x 320 pixel.

Bên trong, giống như một chiếc smartphone Android, LG G Watch R sở hữu vi xử lý Snapdragon 400 1,2 GHz của Qualcomm đi kèm 512 MB RAM. Bộ nhớ trong 4 GB cùng với pin dung lượng 410 mAh. Ngoài ra, nó còn có một loạt các cảm biến như gia tốc kế, cảm biến tiệm cận, la bàn số... giống như ở điện thoại thông minh.

LG G Watch sở hữu khả năng chống nước và bụi với tiêu chuẩn IP67. Sản phẩm này dự kiến sẽ bán ra trong quý IV nhưng chưa có giá cụ thể và chỉ có đúng phiên bản màu đen.

Theo Tuoitre.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý