Lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá 1/11: Tâm điểm London

beck beck @beck

Lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá 1/11: Tâm điểm London

Cả Chelsea và Arsenal đều trở lại sân nhà ở vòng 10 Premier League. Trong khi Arsenal tiếp đón Burnley thì Chelsea có trận derby London thu nhỏ với QPR.

01/11/2014 07:39 AM
1,008

Tâm điểm của loạt đấu sớm vòng 10 Premier League sẽ là trận derby London thu nhỏ giữa Chelsea và QPR tại Stamford Bridge. Sau trận hòa đáng tiếc trước M.U, thầy trò Mourinho rất muốn tìm lại chiến thắng để gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi. Tuy nhiên, họ nên thận trong khi QPR đã không thua trong 2 cuộc đối đầu gần nhất.

 - Ảnh 1

Derby London thua nhỏ giữa Chelsea và QPR.

Giống như Chelsea, Arsenal sẽ trở về sân nhà Emirates và đối thủ của họ cũng không thuộc loại có số má. Burnley chỉ mới lên hạng và vị trí thứ 20 trên BXH, với chỉ vỏn vẹn 4 điểm cho thấy, đội bóng này vẫn chưa thực sự sẵn sàng cho những cuộc đấu khắc nghiệt tại sân chơi số 1 Vương quốc Anh. 3 điểm khó thoát khỏi tay thầy trò Wenger.

Ở Tây Ban Nha, cả Barcelona lẫn Real Madrid đều có một vòng đấu dễ thở. Trong khi Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới Granada thì Barcelona sẽ trở lại sân nhà Nou Camp và tiếp đón Celta Vigo. Tại Bundesliga, tâm điểm chú ý sẽ là cuộc so tại giữa Bayern Munich và Dortmund. Ở thời điểm hiện tại, Bayern Munich vượt trội so với Dortmund về mọi mặt và có lẽ chiến thắng là điểm nằm trong tầm tay thầy trò Pep.

Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá đêm ngày 1/11 rạng sáng ngày 2/11:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý