Lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá ngày 26/11: 'Đốt lửa' Emirates

beck beck @beck

Lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá ngày 26/11: 'Đốt lửa' Emirates

Chỉ cần giành tối thiểu 1 điểm nữa, Arsenal sẽ có vé đi tiếp. Nhưng chắc hẳn, HLV Wenger muốn các học trò có 1 chiến thắng để quên đi thất bại trước M.U.

26/11/2014 12:59 PM
686

Thua 0-1 trước M.U cuối tuần qua, những làn sóng chỉ trích dành cho HLV Arsene Wenger đã tăng cao mạnh mẽ. Theo thống kê, có tới 87% CĐV Arsenal muốn Ban lãnh đạo sa thải vị chiến lược gia người Pháp ở thời điểm này. Một vài nhân vật có tiếng nói ở sân Emirates cũng đã lên tiếng chỉ trích "Giáo sư" và bày tỏ sự không hài lòng.

Wenger hiểu chiếc ghế của ông hiện lung lay như thế nào, và vì thế, cần một chiến thắng để xoa dịu dư luận. Dortmund đã có vé vào chơi vòng knock-out Champions League, Arsenal chỉ cần 1 điểm nữa là đi tiếp. Nếu xét về điểm số, có lẽ động lực của cả hai là không nhiều. Nhưng như nói ở trên, HLV Wenger muốn một chiến thắng và ông sẽ yêu cầu các học trò chơi với hơn 100 khả năng của mình.

 - Ảnh 1

Arsenal rất quyết tâm có chiến thắng trước Dortmund.

Dortmund có thể sẽ buông. Rõ ràng họ chẳng có lý do gì để quyết tử với Arsenal, nhất là khi Klopp và các học trò lại đang thi đấu bết bát ở Bundesliga. Giờ là lúc ông dưỡng sức có các trụ cột, qua đó tập trung cho những màn bám đuổi tốp 4 ở giải quốc nội.

Một trận đấu đáng chú ý khác là cuộc so tài giữa Basel và Real Madrid. Về tính cạnh tranh, rõ ràng người hâm mộ có lý do để bỏ qua trận đấu này khi Real Madrid vượt trội so với Basel. Tuy nhiên, do Cristiano Ronaldo (70 bàn) đang háo hức vượt qua huyền thoại Raul (71 bàn) ở danh sách những chân sút xuất sắc nhất Champions League, đồng thời bám đuổi Messi (74 bàn) nên nó cũng sẽ những điều hấp dẫn riêng.

Ngoài các trận đấu ở Champions League thì người hâm mộ cũng có thể mở ti vi lúc 16h chiều để theo dõi trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan ở lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2014. Thái Lan sau chiến thắng trước Singapore tràn đầy quyết tâm có thêm 3 điểm nữa để giành vé đi tiếp. Trong khi Malaysia cũng không hề muốn phải sớm dừng cuộc chơi.

Lịch phát sóng chi tiết:

 - Ảnh 2

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý