Lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá ngày 29/11

mu mu @mu

Lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá ngày 29/11

Báo điện tử Người đưa tin xin gửi tới độc giả lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá đêm ngày 29/11 rạng sáng ngày 30/11 một cách nhanh chóng và đẩy đủ nhất.

29/11/2014 01:31 PM
650

Đêm nay, các giải VĐQG hàng đầu châu Âu sẽ trở lại và thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Không có những trận derby nảy lửa hay những cuộc so tài đỉnh cao giữa hai ông lớn, nhưng việc cả M.U, Arsenal, Chelsea, Liverpool hay Real Madrid cùng tham chiến cũng đủ để tạo ra những bữa tiệc hoành tráng.

Trên sân nhà Old Trafford, M.U sẽ tiếp đón Hull City. Trước một đối thủ bị coi như mồi ngon của mình trong suốt những năm qua, thầy trò Van Gaal đang đứng trước cơ hội lớn để nối dài chuỗi toàn thắng của mình tại Premier League lên con số 3 liên tiếp, điều mà họ chưa từng làm được trong suốt gần 1 năm qua.

 - Ảnh 1

M.U có cơ hội nối dài chuỗi trận thắng.

Trong khi đó, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân The Light của Sunderland. Đội bóng của biệt danh "Mèo đen" chơi phập phù trong thời gian gần đây, nhưng không vì thế mà đoàn quân bất bại của Jose Mourinho được phép coi thường. Trước những đội bóng lớn, Sunderland thường chơi rất nhiệt. Nói đâu xa, mùa trước họ từng hạ Chelsea 2-1 ngay tại Stamford Bridge và trước đó nữa là chiến thắng quả cảm 2-1 tại bán kết Capital One Cup.

Cùng cảnh đi làm khách giống Chelsea là Arsenal. Thầy trò Wenger có chuyến đi lành ít dữ nhiều tới The Hawthorns của West Brom. Đội chủ nhà thực sự khát điểm khi đã thua 2 trận gần nhất ở Premier League và trong quá khứ, họ cũng luôn là một đối thủ khó chơi với Arsenal. Về phía mình, Arsenal cũng đã toàn thua 2 trận gần nhất tại Premier League.

Chuyển sang Tây Ban Nha, tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa Malaga và Real Madrid tại La Rosaleda. Khó có chuyện chủ nhà có thể cản nổi bước của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, giống như những gì họ đã làm được ở lượt đi mùa giải 2012/2013. Vấn đề chỉ là Ronaldo và các đồng đội sẽ ghi bao nhiêu bàn mà thôi. CR7 đang cháy hết mình với hy vọng sẽ đoạt Quả bóng vàng FIFA thứ 2 liên tiếp và giờ, ghi bao nhiêu bàn với anh cũng không đủ.

Lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá:

 - Ảnh 2 - Ảnh 3

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý