Lí do ca sĩ Thu Phương chọn Dũng Taylor dù ngoại hình khác biệt

msstit msstit @msstit

Lí do ca sĩ Thu Phương chọn Dũng Taylor dù ngoại hình khác biệt

(Ngoisao.vn) Hai vợ chồng đã dành những lời có cánh cho nhau trên trang cá nhân, lý giải vì sao họ tìm đến với nhau không phải vì danh lợi hay ngoại hình.

14/11/2014 04:32 PM
6,540

Cách đây ít giờ, chồng của ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor đã chia sẻ khá xúc động trên trang cá nhân về tình cảm của hai vợ chồng. Với cách viết dung dị, thân mật, anh từng bước lý giải Thu Phương cần gì ở mình, để hai người tìm đến với nhau dù có nhiều khác biệt.


Ca sĩ Thu Phương và chồng


Những lời chia sẻ dung dị và cảm động của Dũng Taylor

Dũng Taylor đưa ra những phân tích thực tế và dễ hiểu: "Nếu mẹ bọn nhỏ muốn chọn người đẹp trai sẽ không đến tôi, nếu mẹ bọn nhỏ muốn chọn người có tiền thì thiên hạ vô số đại gia, tôi thuộc loại trung hoặc tiểu gia thôi. Còn nói chọn người quyền lực thì càng không liên quan đến tôi...". Đoạn chia sẻ cũng hé lộ thông tin đáng ngạc nhiên, Dũng Taylor chỉ biết tiếng Việt tạm sử dụng được khi mới quen Thu Phương, và chính cô là người giúp tiếng Việt của anh tốt lên để có được những chia sẻ cảm động trên trang cá nhân. Tin đồn Thu Phương lấy Dũng Taylor để ở lại Mỹ cũng hoàn toàn bị phủ nhận khi đến thời điểm này hai người vẫn chưa làm đám cưới dù đã có hai mặt con.


Thu Phương và Dũng Taylor chưa làm đám cưới dù luôn ngọt ngào
hạnh phúc như vợ chồng và có hai mặt con

Vậy rốt cuộc điều gì ở Dũng Taylor đã khiến Thu Phương quyết định ở bên anh? Người đàn ông đa tài kết luận đầy thông minh khi dùng chính những lời của vợ mình chia sẻ trước đấy không lâu: ""Đàn ông đẹp thì đầy. Đàn ông giỏi cũng nhiều. Đàn ông giàu không thiếu. Nhưng là đàn ông xứng đáng để người phụ nữ Yêu thì chỉ có một". Là người đàn ông biết cách đặt người phụ nữ của mình vào tim và bảo vệ họ ở vị trí đó, trước những người phụ nữ khác!".


Bức ảnh đầy yêu thương của Dũng Taylor và con gái do Thu Phương chụp được

Sự thông cảm, thấu hiểu và cách nhìn nhận nhau đầy trân trọng, âu yếm như những chia sẻ trên trang cá nhân lý giải vì sao Thu Phương và Dũng Taylor giữ gìn được tình cảm yêu thương đầm ấm và có với nhau hai mặt con, dù chưa cần đám cưới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý