Lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá 10/12: Vé đi tiếp cho ai

mu mu @mu

Lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá 10/12: Vé đi tiếp cho ai

Đêm nay, lượt trận cuối của vòng bảng Champions League sẽ diễn ra. Đội nào giành vé tiếp theo dự vòng knockout, đội nào dự Europa League, đội nào sớm dừng cuộc chơi...

10/12/2014 07:01 PM
687

Real Madrid đã giành vé đi tiếp, nhưng trận đấu giữa họ và Ludogorets tại Bernabeu đêm nay vẫn rất đáng chú ý. Rất nhiều CĐV bóng đá, trong đó có những người yêu mến đội bóng áo trắng và cá nhân Cristiano Ronaldo đều háo hức chờ đợi tiền đạo người Bồ Đào Nha này sẽ qua mặt huyền thoại Raul (72 bàn) ở BXH những chân sút xuất sắc nhất Champions League, đồng thời bám đuổi Lionel Messi (75 bàn). CR7 hiện đã có 71 bàn ở giải đấu này.

 - Ảnh 1

Đêm nay, ai đi tiếp, ai bị loại sẽ lộ diện.

Cuộc đối đầu giữa Monaco và Zenit tại sân Louis II cũng rất chú ý. Monaco có 8 điểm, xếp thứ 2 bảng C, nhiều hơn Zenit 1 điểm. Chỉ cần hòa, họ sẽ có vé đi tiếp, trong khi đại diện nước Nga buộc phải thắng. Cũng ở bảng này, Bayer Leverkusen có chuyến làm khách tới Benfica, nhưng vì đã có vé đi tiếp nên họ có thể thảnh thơi.

Bảng A, Atletico Madrid có 12 điểm, dẫn đầu và hơn Juventus 3 điểm. Đêm nay, họ sẽ có chuyến làm khách tới Juventus Arena của chính Juventus. Chỉ viễn cảnh thua tới 6 bàn cách biệt trở nên, nhà á quân Champions League mới mất ngôi đầu. Một viễn cảnh quá khó xảy ra. Tại bảng D, Dortmund tiếp đón Anderlecht, còn Arsenal có chuyến làm khách tới Galatasaray.

Lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá giữa tuần

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý