Lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá 9/11: Arsenal gặp khó

mu mu @mu

Lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá 9/11: Arsenal gặp khó

Tâm lý không tốt, cộng với cuộc khủng hoảng lực lượng ngày một lan rộng, rất khó để Arsenal có thể ca khúc khải hoàn trong chuyến làm khách tới Liberty của Swansea City.

09/11/2014 12:12 PM
680

West Ham bị Aston Villa cầm hòa 1-1 trên sân nhà, vậy nên nếu có thể thắng chủ nhà Swansea City trong đêm nay, Arsenal sẽ trở lại vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, đồng thời phả hơi nóng vào gáy Man City. Thế nhưng đây lại là nhiệm vụ không hề đơn giản khi "Pháo thu có tâm lý và cả lực lượng không thuộc loại tối ưu nhất.

 - Ảnh 1

Không dễ để Arsenal có thể ca khúc khải hoàn trước Swansea City.

Giữa tuần qua, Arsenal đã bị Anderlecht cầm hòa 3-3 trong một trận đấu mà họ đã dẫn trước tới 3-0 trong hiệp 1, đồng thời tự đặt mình vào thế khó trong cuộc đua giành 1 trong 2 knock-out Champions League của bảng D. Chưa kể, HLV Wenger còn không thể tung ra sân 7 gương mặt vì chấn thương, trong đó có những trụ cột như Koscielny, Giroud, Arteta hay Ozil... Không dễ để "Pháo thủ" có 3 điểm ở Liberty.

Ngoài trận Swansea City vs Arsenal, Premier League đêm nay còn diễn ra những trận đấu đáng chú ý khác như Sunderland vs Everton, Tottenham vs Stoke City hay West Brom vs Newcastle.

Chuyển sang Bundesliga, tâm điểm sẽ là cuộc thư hùng giữa M'gladbach và Dortmund. Trong khi M'gladbach bay cao ở vị trí thứ 3 trên BXH thì nhà á quân mùa trước - Dortmund, lại ngụp lặn ở đáy BXH. Những người hâm mộ đội bóng "Vàng-đen" hy vọng, với lợi thế sân nhà, Dortmund có thể tìm lại chính mình vào đêm nay.

Tại Ligue 1, PSG có cuộc tiếp đón Marseille trên sân nhà. PSG là ĐKVĐ mùa trước, nhưng Marseille mới là CLB dẫn đầu BXH ở thời điểm hiện tại. Khoảng cách giữa 2 đội là 4 điểm và một chiến thắng sẽ giúp PSG áp sát đối thủ tới từ thành phố Cảng. Ở Serie A, cả Juventus và AS Roma đều thi đấu trên sân nhà. Trong khi Juventus tiếp đón Parma thì AS Roma chỉ phải gặp Torino.

Lịch thi đấu và phát sóng chi tiết:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3 - Ảnh 4

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý