Lịch thi đấu bóng đá ngày 24/11: Tâm điểm The Etihad

mu mu @mu

Lịch thi đấu bóng đá ngày 24/11: Tâm điểm The Etihad

Vòng bảng Champions League đã trở lại, nhưng đa số người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ dồn sự tập trung của mình vào Mỹ Đình, nơi ĐT Việt Nam buộc phải thắng Lào mới sáng cửa đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2014.

25/11/2014 11:03 PM
731

Trận mở màn, ĐT Việt Nam đã tạo ra một thế trận trên cơ Indonesia, nhưng rồi bị cầm hòa 2-2 vì những sai lầm đáng trách của hàng thủ. Chỉ có 1 điểm, thầy trò Miura buộc phải bước vào 2 trận cuối với tâm thế buộc phải thắng. Đầu tiên chính là cuộc đấu với hàng xóm Lào. Chỉ có giành trọn 3 điểm ở trận đấu vào lúc 19 giờ tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam mới có thể tự định đoạt số phần của mình.

 - Ảnh 1

Mệnh lệch buộc phải thắng với ĐT Việt Nam.

Nếu như ĐT Việt Nam bị cầm hòa ở trận đầu tiên, thì Lào lại chịu thất bại tới 1-4 trước Philippines. Họ là đội vượt lên dẫn trước, nhưng đẳng cấp thấp hơn cùng lối chơi đơn điều đã khiến đội bóng này để thủng lưới liên tiếp 4 bàn. Trước một ĐT Việt Nam có lợi thế sân nhà, lực lượng vượt trội và quyết tâm giành 3 điểm, Lào khó có cơ hội tạo lên bất ngờ. Trận còn lại của bảng A sẽ là cuộc thư hùng giữa Indonesia và Philippines vào lúc 16h.

Ngoài 2 trận thuộc bảng A AFF Cup 2014 thì đêm nay, người hâm mộ còn có thể theo dõi những trận đấu hấp dẫn tại Champions League. Tâm điểm sẽ cuộc chạm trán giữa Man City và Bayern Munich tại The Etihad. Ở bảng D, Bayern Munich đã có vé đi tiếp, trong khi Man City thất thế trước AS Roma và CSKA Moskva khi mới chỉ có vỏn vẹn 2 điểm.

Nhiệm vụ của thầy trò Pellegrini là buộc phải thắng mới có thể nhen nhóm hy vọng đi tiếp. Nhưng nó là điều không dễ, nhất khi Bayern Munich sẽ ra sân với tâm lý thoải mái và cả ký ức đánh bại nhà ĐKVĐ Premier League 2-0 ở lượt đi. Trận còn lại ở bảng D sẽ là cuộc đấu giữa CSKA Moskva và AS Roma tại Arena Khimki. Trận đấu này diễn ra lúc 0h00 ngày 25/11.

Khác với Man City, Chelsea hiện nắm lợi thế ở bảng G. Thầy trò Mourinho hiện có 8 điểm và hơn đội xếp thứ 2 Schalke 3 điểm. Nếu trong chuyến làm khách tới Veltins-Arena của chính đại diện nước Đức, họ có chiến thắng, tấm vé đi tiếp sẽ chính thức trao đến tay. Còn trong trường hợp hòa và trận còn lại giữa Sporting Lisbon và Maribor cũng có tỷ số tương tự, đội bóng thành London cũng có vé đi tiếp...

Lịch thi đấu cụ thể

 - Ảnh 2 - Ảnh 3

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý