Lịch thi đấu, trực tiếp Champions League (22/10)

ronandinho ronandinho @ronandinho

Lịch thi đấu, trực tiếp Champions League (22/10)

Đêm nay, vòng bảng Champions League sẽ trở lại bằng lượt trận thứ 3. Tâm điểm chính là cuộc thư hùng giữa AS Roma và Bayern Munich tại Olimpico. Hiệu “Bầy sói” có thể hạ gục những “Con hùm xám” tới từ nước Đức?

21/10/2014 03:35 PM
732

Vòng bảng Champions League đã trở lại bằng loạt trận thứ 3. Bắt đầu sẽ là trận đấu giữa CSKA Moskva và Man City vào lúc 23h00 tại SVĐ Arena Khimki. Chủ nhà đã thắng 4/5 trận gần nhất và họ tin rằng có thể giành ít nhất 1 điểm trước đại diện nước Anh. Trong 2 trận vòng bảng Champions League đã qua, CSKA toàn thua, bao gồm 1-5 trước Bayern và 0-1 trước Roma.

 - Ảnh 1

Vòng bảng Champions League đã trở lại.

Tới 1h45 ngày 22/10, tâm điểm sẽ là cuộc thư hùng giữa AS Roma và Bayern Munich tại Olimpico. Roma đang có một khởi đầu mùa giải tốt nhất trong mấy năm trở lại, với việc chỉ thua 1, hòa 1, còn lại thắng tới 7 trong 9 trận vừa qua. Bayern Munich chẳng kém cạnh với 11 trận bất bại gần nhất, trong đó có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp kể từ 24/9 tới nay. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng sự hưng phấn cao độ, Roma tự tin đả bại “Hùm xám” nước Đức.

Ngoài AS Roma - Bayern Munich, thì những trận đấu giữa Chelsea – Maribor, Barcelona vs Ajax, APOEL vs PSG hay Porto Athletic Bilbao cũng rất đáng chú ý. Chelsea cho thấy họ sẽ là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Champions League năm nay bằng lối chơi thực dụng và một hàng phòng ngự chắc chắn. Trong khi đó, Barcelona cần một chiến thắng để làm nóng cho trận El Clasico lượt đi với Real Madrid vào cuối tuần này.

Lịch thi đấu và trực tiếp cụ thể:

 - Ảnh 2

Lập Dương

Xem thêm video clip : Video trận đấu giữa West Brom và M.U

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý