Liên tục xảy ra ẩu đả, án mạng, vũ trường V18 Club bị đình chỉ hoạt động

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Liên tục xảy ra ẩu đả, án mạng, vũ trường V18 Club bị đình chỉ hoạt động

Trong gần 4 năm hoạt động, vũ trường V18 Club liên tục để xảy ra các vụ gây rối, đánh, chém nhau gây thương tích dẫn đến chết người.

06/04/2017 02:19 PM
67

Trong gần 4 năm hoạt động, vũ trường V18 Club liên tục để xảy ra các vụ gây rối, đánh, chém nhau gây thương tích dẫn đến chết người.

Báo Người Đưa Tin dẫn nguồn tin từ Công an TP.Cần Thơ cho biết, cơ quan vừa nhận được thông báo, sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.Cần Thơ đã ký quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh vũ trường V18 Club (đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ). Thời hạn thu hồi, buộc ngưng hoạt động từ ngày 31/3.

Liên tục xảy ra ẩu đả, án mạng, vũ trường V18 Club bị đình chỉ hoạt động - Ảnh 1

Vũ trường Club V18 Cần Thơ hiện đã bị đình chỉ hoạt động - Ảnh: báo Người Đưa Tin

Theo báo Tri thức trực tuyến, vũ trường này do bà Lâm Thị Quỳnh Như (29 tuổi) đại diện theo pháp luật của Công ty CP Đầu tư Phát triển Miền Nam (Khách sạn Quốc tế, tại địa chỉ số 12-14-16-18-20 đường Hai Bà Trưng, phường Tân An).

Kể từ khi được cấp giấy phép hoạt động (ngày 18/12/2013) đến nay, vũ trường V18 đã để xảy ra 9 vụ gây rối, đánh, chém nhau gây thương tích dẫn đến chết người.

Đơn cử, vụ án gần đây nhất xảy ra rạng sáng 7/12/2016, chỉ vì cự cãi với khách việc trả 5.000 đồng tiền gửi xe, nhóm giữ xe của vũ trường đã đánh chết anh Nguyễn Kim S. (33 tuổi, ngụ tỉnh Lai Châu). Cơ quan điều tra đã khởi tố 8 bị can, trong đó có nhiều người là nhân viên giữ xe tại vũ trường để làm rõ hành vi Giết người.

Cùng đưa tin về những sai phạm của vũ trường đầy tai tiếng này báo Tuổi Trẻ cho biết, theo phản ánh của người dân trong khu vực, vũ trường V 18 Club thường xuyên hoạt động quá khuya, gây ồn ào và mất an ninh trật tự ở khu vực…

Vũ trường từng bị ngành chức năng xử phạt vi phạm hành chính tổng cộng 3 lần với số tiền 65 triệu đồng.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý