Liệu có nghệ sĩ nào làm những điều quái dị 'hiếm có khó tìm' như 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn?

biettuot biettuot @biettuot

Liệu có nghệ sĩ nào làm những điều quái dị 'hiếm có khó tìm' như 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn?

Ngọc Sơn đã trở thành cái tên đặc biệt trong làng giải trí Việt mỗi khi được nhắc đến với những hành động quái dị có một không hai.

14/10/2016 10:47 PM
3,673

Nhắc đến dòng nhạc sến những năm 90, không ai không nhớ đến "anh Ba" Ngọc Sơn với các ca khúc chinh phục hàng triệu con tim khán giả như: "Tình cha", "Đêm cuối", "Anh number one"... Cũng từ đó, danh hiệu "Ông hoàng nhạc sến" gắn tiền với tên tuổi của anh. Không chỉ sở hữu giọng hát và khả năng sáng tác tuyệt vời, Ngọc Sơn khiến công chúng không ít lần choáng váng vì những phát ngôn sốc cùng những trò lố chỉ hơn chứ không kém bất kì ca sĩ trẻ trâu nào hiện nay. Nguyên nhân chính cũng vì cái tính cách có phần quái dị trong anh luôn thôi thúc anh làm những điều khác người. Và không ít lần, danh ca đã phải gánh chịu những hậu quả từ những hành động quái của mình.

06-ngoisao 0

Vào năm 1992, khi tham gia một bữa tiệc sinh nhật thác loạn của một Việt kiều, Ngọc Sơn đã phải chịu 8 tháng tạm giam và 12 tháng tù treo. Sau khi ra tù, anh yên ắng một thời gian dài. Hầu như anh chỉ lo nhận show biểu diễn và hoàn toàn kín tiếng với báo chí. Ba năm sau đó, Ngọc Sơn lại khiến dư luận vô cùng sửng sốt khi cho xây dựng hẳn một căn biệt thự giống như miếu thờ trị giá trị 105 tỷ. Tất cả những vật dụng, cách trang trí nội thất, đều mang đậm phong cách "dị" mà khó ai tiếp thu được.

Đến năm 2000, Ngọc Sơn lại làm khán giả cực sốc khi cho đúc pho tượng chính mình để đặt trước sân nhà. Và giá trị của pho tượng này được tiết lộ còn gây choáng thêm lần nữa: Hơn 1000 cây vàng. Tuy nhiên, "Ông vua nhạc sến" đã phải gỡ bỏ pho tượng đắt giá này vì yêu cầu của chính quyền.

ngocson41476329453-ngoisao 0

Tiếp đó, sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ vào năm 2005, "Ông hoàng nhạc sến" từng in 20000 tờ poster tuyên truyền "8 điều chân tình của Ngọc Sơn". Chưa đã, ông còn in lên cả tường biệt thự nhà mình bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh. Nguyên nhân của trò này là vì nhớ nhà nên mỗi khi rảnh rỗi khiến anh khóc rất nhiều. Trong lúc tức cảnh sinh tình, nam ca sĩ đã tự nghĩ ra và quyết tâm về nước sẽ tuyên truyền nó.

20527291-images8631992a1476328960-ngoisao 0

dsc9449resize1476329594-ngoisao 1

Vào năm 2013, Ngọc Sơn lại tiết lộ với báo chí rằng, anh đã mua bảo hiểm trinh tiết cho mình với giá 1 triệu USD. Nam ca sĩ khẳng định: "Trinh tiết đời trai của tôi chẳng mất đi tí nào. Bề ngoài đôi chút hao mòn, bên trong nội thất vẫn còn nguyên si. Sau này Ngọc Sơn có vợ thì đó là đêm tân hôn đầu tiên. Còn không, tôi giữ cho đến cùng".

Cách đây vài ngày, "Ông hoàng nhạc sến" đã tổ chức buổi lễ để chính thức nhận học trò mới tại căn biệt thự của mình với sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Dương Ngọc Thái, Quách Tuấn Du, Lương Gia Huy, Micheal Lang... anh chia sẻ, bản thân mình không nhận "con nuôi" một cách đại trà mà tùy thuộc nhiều vào chữ duyên, nếu có duyên sẽ đến được với nhau. Buổi lễ nhận đệ tử của Ngọc Sơn long trọng này hơn cả một event hay một buổi ra mắt sản phẩm của ca sĩ hạng A. Dường như chỉ có thế mới thoả mãn được sự dị và quái của anh.

ngocsonzing11476330786-ngoisao 0

Ngọc Sơn là một trong số ít nghệ sĩ nhận được không ít sự mến mộ của khán giả trong nhiều thập kỉ qua. Anh đi đến đâu cũng được đón nhận nồng nhiệt và yêu mến rất mực vì phong cách trò chuyện hài hước, bình dân. Tuy nhiên, song song đó, anh cũng là nghệ sĩ bị chỉ trích nặng nề và chịu ánh nhìn dè dặt bởi các hành động đôi lúc thái quá và kì cục của mình. Dù thế, Ngọc Sơn vẫn là một nghệ sĩ không thể thiếu trong showbiz Việt vì lòng nhân ái luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người và sự hiếu thuận với cha mẹ của anh.

Xem thêm

  • Tin sao Việt mới 11/10: Ngọc Sơn làm lễ nhận 'con nuôi' tại biệt thự Thế Kỷ, Hà Hồ sành điệu trên phố Nhật BảnTin sao Việt mới 11/10: Ngọc Sơn làm lễ nhận 'con nuôi' tại biệt thự Thế Kỷ, Hà Hồ sành điệu trên phố Nhật Bản
  • Bên trong căn biệt thự hơn 100 tỷ của Ngọc SơnBên trong căn biệt thự hơn 100 tỷ của Ngọc Sơn
  • Việt Trinh hôn Ngọc Sơn thắm thiết trong sinh nhật sớmViệt Trinh hôn Ngọc Sơn thắm thiết trong sinh nhật sớm
  • Ngọc Sơn lịch lãm đi sự kiện cùng mẹNgọc Sơn lịch lãm đi sự kiện cùng mẹ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý