Liễu đại gia, Yvonne Thúy Hoàng có chiều nổi trai đẹp Ảrập?

mesu mesu @mesu

Liễu đại gia, Yvonne Thúy Hoàng có chiều nổi trai đẹp Ảrập?

Trai đẹp bị trục xuất đã tới Việt Nam và cuộc chiến giành trai đẹp sành điệu giữa những nữ đại gia của showbiz cũng chính thức bắt đầu.

11/09/2013 02:04 PM
32,400

 


Ngay trước khi đặt chân tới Việt Nam bắt đầu chuyến làm việc của mình thì trai đẹp bị trục xuất Omar đá có một cuộc trò chuyện khá thú vị với báo giới Việt Nam. Anh chia sẻ nhiều điều về mình và cuộc sống xung quanh mình.

Tuổi trẻ dẫn lời Omar cho biết anh thường xuyên đi du lịch tới nhiều quốc gia trên thế giới. Anh nói: "Gần đây tôi đi du lịch khá nhiều, tôi thích được đến Brazil, ở đó có rừng nhiệt đới Amazon, bãi biển và những món ăn tuyệt vời!"

Omar cũng tâm sự mình là người yêu thời trang và công nghệ: "Tôi thích hàng hiệu ở độ chất lượng và sự tinh tế trong các chi tiết của chúng. Thương hiệuthời trang tôi yêu thích là LV." và "Tôi yêu công nghệ, iPhone và iPad chẳng hạn."

Yvonne Thúy Hoàng là người có cơ hội nhất để đáp ứng tiêu chuẩn sao sành điệu

Có thể thấy, những sở thích và việc làm của Omar cho thấy anh là một người sành điệu cũng như biết hưởng thụ cuộc sống tiện nghi hiện đại. Một cuộc sống của những người "đẹp" từ chơi công nghệ cho tới dùng hàng hiệu hay đi du lịch tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Chính vì vậy, việc trai trẻ đến Việt Nam khiến cho nhiều người phải xôn xao nhưng chắc có khả năng chu cấp cho "trai đẹp" chỉ có những nữ đại gia lắm tiền nhiều của dù cho không còn trẻ trung.

Lượn một vòng showbiz Việt, những người sẽ tiếp xúc dễ dàng với trai đẹp để tạo thiện cảm và lấy cảm tình của anh thì chỉ có một vài cái tên đủ tầm để đáp ứng được yêu cẩu của trai trẻ đẹp trai tới từ Trung Đông.

Người đầu tiên không ai khác chính là Lý Nhã Kỳ. Cô xinh đẹp và quá giàu có. Với tầm ảnh hưởng tại nhiều quốc gia trên thế giới cũng như việc kinh doanh kim cương, có mẹ nuôi là tỉ phú Hồng Kông thì việc cô cho Omar một cuộc sống hạnh phúc là điều quá dễ dàng.

Người tiếp theo được liệt vào danh sách ứng viên tiềm năng này không ai khác chính là đại gia mới nổi trong showbiz, Liễu đại gia, đại gia phố núi và là bạn thân thiết của Mr Đàm.

Độ giàu có của người phụ nữ luống tuổi này là điều không phải tranh cãi. Tên tuổi về độ chịu chơi của đại gia mới nổi gây choáng cho cả nước nên việc cô bỏ tiền ra vì trai đẹp là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Và một người không thể không nhắc tới đó chính là "máy bay bà già" chính hiệu Yvonne Thúy Hoàng. Đang hạnh phúc bên Hoàng Việt nhưng nếu đặt cạnh Omar thì quả thực là "gà công nghiệp" đứng cạnh "phượng hoàng".

Mà Yvonne vốn là người thích những chàng trai khỏe đẹp nên anh chàng Omar sẽ hấp dẫn hơn nhiều với vẻ đẹp từ thể hình tới gương mặt. Một lợi thế khác chính là khi Yvonne ở Mĩ thì chàng trai kia đang làm việc ở Canada, một khoảng cách quá gần để chăm sóc cho nhau và vun đắp tình cảm đôi bên.

Trai đẹp bị trục xuất đã tới Việt Nam và cuộc chiến giành trai đẹp sành điệu giữa những nữ đại gia của showbiz cũng chính thức bắt đầu và xem ra Yvonne đang là người có ưu thế nhất.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý