Liệu pháp tắm trắng 'chậm mà chắc'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Liệu pháp tắm trắng 'chậm mà chắc'

Sở hữu làn da trắng sáng là mong muốn của phần lớn phụ nữ bởi làn da trắng giúp tôn lên những đường nét trên gương mặt và cơ thể.

23/10/2014 09:35 AM
1,996

Ngoài yếu tố di truyền và môi trường sống thì làn da có tươi sáng hay không còn phụ thuộc vào mức độ hắc sắc tố melanin quy định. Khi bị kích hoạt bởi tia UV, tế bào biểu bì tạo hắc tố sẽ tổng hợp một lượng lớn melanin và khiến làn da sạm màu. Quá trình tổng hợp melanin nhanh hơn quá trình phân hủy, đó là lý do vì sao khi ra nắng da nhanh đen nhưng để dưỡng trắng lại thì mất một thời gian rất dài. Bạn có thể áp dụng những phương pháp phân hủy melanin, một cách tự nhiên từ các sản phẩm thiên nhiên phổ biến điển hình như: đậu đỏ, sữa dê non, ngọc trai, cám gạo,…

Gõ caption vào đây

Làn da đen sạm do lượng sắc hắc số melanin sản sinh khi tiếp xúc với tia UV.

Những phương pháp làm trắng bằng hóa chất thường có hiệu quả ngay chỉ sau một lần sử dụng, vì chỉ làm bong tróc lớp biểu bì bên ngoài. Áp dụng những phương pháp làm trắng Body Mask sử dụng dưỡng chất từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại sẽ cho hiệu quả làm trắng sau 6 đến 12 lần điều trị tùy theo số lượng melanin sản sinh trong tế bào. Phương pháp này tuy cho hiệu quả chậm hơn nhưng an toàn và cho hiệu quả trắng sáng lâu dài.

Melanin được ví như một tấm lưới bảo vệ cho làn da của bạn khỏi sự xâm nhập của các tia cực tím và chất oxy hóa gây hại cho da. Melanin vừa là kem chống nắng, đồng thời là kẻ thù gây ra các đốm sậm màu trên da. Vì vậy, phương pháp tắm trắng triệt tiêu toàn bộ hắc sắc tố melanin dễ dẫn đến làn da trở nên yếu, mất khả năng tự bảo vệ trước ánh nắng mặt trời là phương pháp hiện nay đang bị các cơ quan y tế khuyến cáo là nguy hiểm và gây hại.

Gõ caption vào đây

Công nghệ tắm trắng Body Mask từ sữa dê non và đậu đỏ.

Công nghệ tắm trắng Body Mask sử dụng dưỡng chất làm trắng da từ thiên nhiên là sữa dê non và đậu đỏ kết hợp cùng công nghệ ánh sáng hiện đai Aduro Range, có tác dụng phá hủy lượng hắc sắc tố melanin dư thừa gây sạm da từ tầng hạ bì. Song song với quá trình phá hủy melanin, các dưỡng chất làm trắng từ sữa dê non và đậu đỏ kích thích sản sinh và nuôi dưỡng tế bào mới giúp hồi sinh làn da mới trẻ trung, khỏe mạnh. Sau liệu trình điều trị bằng phương pháp tắm trắng Body Mask, làn da của các chị em không chỉ trắng sáng, tươi mới mà còn tăng cường khả năng tự bảo vệ của da trước các tác nhân bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm…

Thông tin chi tiết về ưu đãi giảm giá công nghệ tắm trắng Body Mask

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM (08) 6252 5566; 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM (08) 392 092 88 - 392 092 8924.
Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.  Tel: (0710) 625 0088 – 625 0099
Website:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý