Liệu rằng con có tha thứ cho mẹ?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Liệu rằng con có tha thứ cho mẹ?

Hãy tha thứ cho mẹ con nhé! Bởi vì mẹ của con đã không mang đến hạnh phúc được cho con, mẹ đã không tạo được cho con một gia đình hạnh phúc như đúng nghĩa...

29/05/2015 09:03 AM
2,459

Bé con à! Khi con đọc được những điều này thì có lẽ mọi chuyện đã đi quá xa, mọi thứ đã được vùi chôn quá sâu và mẹ biết đến lúc ấy con đã phải chịu thiệt thòi quá lớn.

Hãy tha thứ cho mẹ con nhé! Bởi vì mẹ của con đã không mang đến hạnh phúc được cho con, mẹ đã không tạo được cho con một gia đình hạnh phúc như đúng nghĩa, mẹ đã không thể mang lại được một người bố mà đáng lẽ ra con được hưởng những điều này.

Tha thứ cho mẹ con nhé 0

Hãy tha thứ cho mẹ con nhé (Hình minh họa)

Đừng giận mẹ nhé con! Bởi mẹ không biết người đàn ông kia sẽ bỏ rơi mẹ con mình. Mẹ luôn tin vào lời hứa ông ta sẽ chăm sóc tốt cho mẹ. Ngày mẹ trao đi thứ quý giá nhất của cuộc đời mình, ông ta đã thì thầm vào tai mẹ rằng dù có bất kì điều gì xảy ra cũng sẽ luôn yêu thương mẹ, chăm sóc cho mẹ. Và mẹ đã không cưỡng lại nổi những điều ngọt ngào ấy. Mẹ đã tin rằng lời hứa ấy là có thật.

Con có buồn không khi hôm nay là đúng 20 ngày mẹ nhìn thấy người đàn ông đó có người phụ nữ mới. Đương nhiên mẹ biết rằng hai người đó có quan hệ từ rất lâu rồi. Nhưng mẹ đã mê muội con à. Mẹ cứ mãi mải miết nghe theo những lời ngọt ngào đó mà không hề biết rằng hóa ra người đàn ông đã phản bội mẹ từ lâu rất lâu rồi. Và mẹ càng đau xót hơn khi mẹ biết mẹ đã có con. Làm sao mẹ có thể nhìn mặt con được đây? Làm sao để mẹ bớt cảm giác có lỗi với con khi con sinh ra sẽ không nhận được tình yêu thương của bố, của bên nội? Làm sao mẹ có thể trả lời khi sau này con nói với mẹ rằng: "Mẹ ơi bố con đâu rồi mẹ? Con muốn gặp bố? Bạn con ai cũng có bố hết đó". Mẹ sẽ phải làm sao đây con yêu ơi!

Mẹ, cô sinh viên năm 4 ở một trường đại học sẽ phải làm gì đây con ơi! Cái giá mà mẹ phải trả cho cuộc tình một năm trời với gã công an tỉnh là quá lớn. Mẹ đã khóc hết nước mắt khi người ta phản bội mẹ, nhưng mẹ vẫn quyết tâm phải đứng lên. Mẹ đã thật mạnh mẽ sống tiếp kể cả mình đã mất đi cái quý giá nhất của người con gái. Kể cả là cuộc sống sau này của mẹ sẽ rất khó để có thể tin một ai, rất khó để ai có thể chấp nhận mẹ, nhưng mẹ chấp nhận hết. Nỗi đau này một mình mẹ chịu được. Nhưng ngày hôm nay, khi mẹ biết mẹ có con, khi mẹ biết sự tồn tại của con trên cõi đời này, khi mẹ biết không phải một mình mẹ hứng chịu nỗi đau ấy mà là cả con mẹ lại càng như chết lặng đi 10 phần. Có lẽ người đàn ông đó không biết đến sự tồn tại của con, bây giờ có lẽ anh ta đang vui mừng bên tình duyên mới. Còn mẹ, mẹ ngồi đây khóc vì thương con, khóc vì thương mẹ nữa.

Bé con của mẹ à! Rồi một ngày nào đó cũng sẽ phải chấp nhận sự thật. Rồi một ngày nào đó người đó cũng sẽ biết đến sự tồn tại của con. Có quá tàn nhẫn không khi có thể con sẽ không được hết thảy mọi người đón nhận và mong chờ, con không được đối xử tốt như tất cả bạn bè cùng trang lứa. Nhưng mẹ không bao giờ hối hận bé con ạ. Mẹ sẽ chăm sóc con thật tốt. Mẹ hứa với con đấy.

Mẹ đã tự thấy rất hổ thẹn với lòng mình, nếu mẹ không tin tưởng người đàn ông đó quá mức, không dại khờ tin vào lời hứa của anh ta, liệu mẹ có phải chịu sự đau khổ ngày hôm nay. Mẹ đã từng nghĩ mẹ sẽ không sinh con ra, sẽ để con mãi mãi chỉ là một linh hồn đáng thương bé bỏng. Mẹ sẽ phải đối diện với gia đình bạn bè ra sao đây, khi mẹ mới chỉ tròn 22 tuổi, khi mẹ còn chưa chuẩn bị một chút kiến thức gì về gia đình, khi mẹ thậm chí còn chưa tốt nghiệp, chưa có công ăn việc làm. Vậy thì làm sao mẹ có thể chấp nhận nổi dư luận, vậy thì làm sao mẹ có thể sinh con ra. Mẹ của con xấu xa quá đúng không con. Nhưng mẹ sẽ không làm như thế, ông ta có thể chối bỏ con, còn mẹ con thì không. Con là cốt nhục, là máu mủ của mẹ sau này cũng sẽ là tương lai, là hạnh phúc của mẹ. Vì con, mẹ sẽ cố gắng chống chọi với tất cả, mẹ sẽ cố gắng sinh con ra thật khỏe mạnh và chăm sóc con thật tốt. Mẹ sẽ bù đắp cho con thật nhiều... Vì vậy đừng bao giờ tủi thân khi bạn bè nói con là không có bố nhé! Không có bố nhưng con có một người mẹ yêu thương con hơn hết thảy những gì mẹ có trên đời. Mẹ sẽ chấp nhận mọi chuyện để con được sinh ra đời, để con được làm thiên thần nhỏ của mẹ, sẽ bảo vệ con khỏi những búa rìu của dư luận. Vì con nên mẹ sẽ không khóc nữa, mẹ không muốn con nhìn thấy mẹ của con yếu đuối. Mẹ yêu con thật nhiều.

Mẹ sẽ cố gắng sống thật tốt. Con mãi là tình yêu lớn nhất trong lòng mẹ, mãi mà niềm hạnh phúc vô bờ mà tạo hóa đã ban tặng cho mẹ.

Người mẹ bất đắc dĩ của con! Yêu con nhiều!

Xem thêm

  • Bí mật động trời đằng sau những buổi tập gym của chồngBí mật động trời đằng sau những buổi tập gym của chồng
  • Anh đòi ly dị chị gái tôi và... cưới tôi làm vợAnh đòi ly dị chị gái tôi và... cưới tôi làm vợ
  • Nhà chồng 'trấn lột' tiền mừng ngay sau đám cướiNhà chồng 'trấn lột' tiền mừng ngay sau đám cưới
  • Vợ 'bỏ thuốc mê' đưa tôi lên giường với... sếp nam để thăng chứcVợ 'bỏ thuốc mê' đưa tôi lên giường với... sếp nam để thăng chức

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý