Lifebuoy chung sức 'Nối vòng tay lớn'

msstit msstit @msstit

Lifebuoy chung sức 'Nối vòng tay lớn'

Sự kiện Nối Vòng Tay Lớn là chuỗi sự kiện đi qua 3 thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế nhằm kỷ niệm 14 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

28/05/2015 12:00 PM
546

Đêm thứ Bảy ngày 23/5/2015, tại Công viên Hồ Bán Nguyệt, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình đầu tiên trong chuỗi sự kiện “Nối Vòng Tay Lớn” - là chuỗi sự kiện đi qua 3 thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế nhằm kỷ niệm 14 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Cùng với các nhãn hàng khác của công ty Unilever Việt Nam, Lifebuoy được chọn là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình.

Chủ đề của chuỗi sự kiện “Nối Vòng Tay Lớn” 2015 tại Phú Mỹ Hưng hướng đến vẻ đẹp và tình yêu quê hương, đất nước. 26 tiết mục được trình diễn trong chương trình ngoài việc tưởng nhớ đến nhạc sĩ Trịnh Công Sơn còn có ý nghĩa chào mừng 40 năm ngày đất nước không còn chiến tranh - một niềm khát khao của người nhạc sĩ tài hoa.

lifebouy-285-1-ngoisao 6

lifebouy-285-4-ngoisao 3

lifebouy-285-5-ngoisao 2

lifebouy-285-6-ngoisao 1

lifebouy-285-7-ngoisao 0
Đông đảo khán giả và nghệ sĩ tham gia đêm nhạc “Nối vòng tay lớn”
tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Chia sẻ về lý do trở thành nhà tài trợ chính đồng hành cùng chương trình, bà Bùi Thị Bích Hạnh, Trưởng nhãn hàng Lifebuoy, cho biết: “Chúng tôi cảm nhận sâu sắc những lý tưởng và tinh thần cao đẹp ẩn chứa trong âm nhạc Trịnh Công Sơn, về một hành trình “Nối Vòng Tay Lớn” gắn kết hàng triệu triệu trái tim người Việt từ quê nhà đến phố lớn. Chính từ sự đồng cảm đó, chứng tôi muốn được góp phần khiến hành trình này lan tỏa rộng hơn và có ý nghĩa thiết thực hơn nữa cho cộng đồng. Vì thế chúng tôi mong muốn kêu gọi những người tham gia hành trình này hãy chung tay thực hiện những hành động thiết thực nhằm mang đến những thay đổi tích cực, từ đó tạo nên một Việt Nam tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

lifebouy-285-2-ngoisao 5

lifebouy-285-3-ngoisao 4
Chung tay vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

Cụ thể, từ 15:00 đến 18:00 trước mỗi đêm diễn trong chuỗi sự kiện này, Lifebuoy đều tổ chức nhiều hoạt động kêu gọi sự chung sức của cả cộng đồng bao gồm hát gây quỹ từ thiện Nối vòng tay lớn, họat động chung tay tạo ra bức tranh vân tay lớn nhất Việt Nam... Cứ mỗi một người tham gia chương trình hát gây quỹ hay in dấu vân tay, sẽ có một bộ sản phẩm Lifebuoy được gởi đến các trẻ em vùng sâu vùng xa. 2.000 chiếc vòng tay phát sáng và 3.000 bóng bay cũng đã được dành tặng cho những người giúp lan tỏa hành trình này. Tham gia các hoạt động trong chương trình, những khán giả này đã thực sự chung tay cùng Lifebuoy trong hành trình “Nối Vòng Tay Lớn”, hướng đến mục tiêu đến năm 2020 sẽ bảo vệ 25 triệu trẻ em Việt Nam khỏi nguy cơ bệnh tật do vi rút, vi khuẩn gây nên.

Chuỗi sự kiện “Nối Vòng Tay Lớn” có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Cẩm Vân, Thanh Lam, Mỹ Linh, Tùng Dương, Đức Tuấn, Trần Mạnh Tuấn… Tính tiếp nối của các thế hệ yêu mến nhạc Trịnh cũng được thể hiện trong chương trình với phần tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ trẻ như Lân Nhã, Hoàng Quyên. Đặc biệt, sự tham gia của tốp ca học trò mồ côi và khiếm thị đã gây xúc động lớn trong lòng khán giả. Dưới sự dàn dựng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và phụ trách âm nhạc của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, chương trình đã thực sự mang lại cho khán giả một đêm nhạc chất lượng cao cả về âm thanh lẫn trình diễn.

Sau đêm đêm đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng (TP. Hồ Chí Minh), chương trình sẽ tiếp tục hành trình “Nối Vòng Tay Lớn” đến người yêu nhạc Trịnh với thời gian và địa điểm như sau:

• 30/5: tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

• 06/6: tại Phu Văn Lâu, Thành phố Huế

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý