Lilly Luta đẹp hút hồn hậu sửa mũi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lilly Luta đẹp hút hồn hậu sửa mũi

Lilly Luta vừa có một bộ ảnh mới đẹp hút hồn. Có thể thấy được, Lilly Luta ngày càng đẹp hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

21/04/2015 11:31 AM
4,633

Lilly Luta vừa thực hiện bộ ảnh bên hồ nước đẹp hút hồn, chỉ với chiếc váy maxi đơn giản, thế nhưng, diễn xuất trong từng trạng thái của khuôn mặt khiến người xem không thể nào rời mắt.

 0

 1

Sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim điện ảnh Việt - Thái, Lilly Luta vô cùng hồi hộp chờ xem vai diễn đầu tiên do mình thủ vai chính sẽ chính thức khởi chiếu trong vài ngày tới. Dù chưa chính thức ra rạp, thế nhưng những hình ảnh hậu trường khiến khán giả vô cùng tò mò về vai diễn "ma nữ" của Lilly Luta.

 0

 1

 2

Trước đây, từng công khai đã sửa mũi, Lilly Luta cho biết cô đã đắn đo và suy nghĩ rất kỹ mới quyết định vì sẽ ảnh hưởng đến tướng số và sự nghiệp của mình. May mắn thay, khi vừa hoàn chỉnh những vết thương hậu phẫu thuật, Lilly Luta nhận được rất nhiều lời mời đóng phim truyền hình và điện ảnh.

 3

 1

 2

Sau bộ phim ma Việt - Thái, nữ diễn viên đã bắt tay ngay vào thảo luận kịch bản và chuẩn bị cho vai diễn của mình trong phim truyền hình. Không dừng lại ở đó, may mắn còn mỉm cười với Lilly Luta khi cô vừa đặt bút ký thêm một hợp đồng thủ vai chính trong một phim điện ảnh được đầu tư với mức kinh phí rất khủng cùng dàn diễn viên cực hot.

 0

 1

 2

Vì những điều khoản trong hợp đồng, cho đến ngày phía sản xuất phim chính thức công bố dự án phim điện ảnh này thì Lilly Luta không được để lộ bất kì thông tin gì liên quan đến bộ phim nên cô sẽ tạm giấu cho đến khi được phép chính thức công bố.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý