Lilly Luta nhuộm da sau khi ‘dao kéo’ vòng một

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lilly Luta nhuộm da sau khi ‘dao kéo’ vòng một

Lilly Luta hóa thân vào vai một cô gái dân tộc trong phim mới. Mỗi ngày trước khi quay Lilly Luta phải là người dậy sớm nhất để nhuộm da.

31/07/2015 05:38 PM
416

Tham gia bộ phim điện ảnh “Liên minh huyền thoại”, Lilly Luta hóa thân vào vai một cô gái dân tộc. Ngay từ đầu, vai diễn này không dành cho Lilly Luta vì cô nàng quá trắng và tay chân mềm yếu không phù hợp để vào vai. Cho đến khi casting diễn thử vai, nữ hotgirl khiến đạo diễn khá bất ngờ về khả năng nhập vai và thấu hiểu những công việc làm nương rẫy, vì thế, đạo diễn Đinh Thái Thụy đã gật đầu đồng ý.

Lilly Luta nhuộm da sau khi dao kéo ngực 0

Lilly Luta nhuộm da sau khi dao kéo ngực 1

Lilly Luta nhuộm da để làm cô gái dân tộc

Vì quá trắng, mỗi ngày trước khi bắt đầu quay, Lilly Luta phải là người dậy sớm nhất để makeup. Để nhuộm da nâu, nữ diễn viên đã mất hơn 3 tiếng để thực hiện makeup toàn thân khi vào vai cô gái dân tộc. Dù tốn khá nhiều công sức thế nhưng, nữ diễn viên cho biết cô hoàn toàn thấy xứng đáng vì đây là vai diễn rất thú vị.

Lilly Luta nhuộm da sau khi dao kéo ngực 2

Lilly Luta nhuộm da sau khi dao kéo ngực 3

Trước đây, Lilly Luta đa số chọn những vai hoàn toàn khác với bản thân của mình. Đây là vai diễn đầu tiên cô vào vai một nhân vật cá tính giống mình ngoài đời nhất. Lilly Luta hy vọng với vai diễn này sẽ giúp cô dễ dàng nhập vai diễn tốt hơn, đồng thời ngấm ngầm muốn khán giả sẽ hiểu thêm về con người thật của cô thông qua vai diễn.

Lilly Luta nhuộm da sau khi dao kéo ngực 4

Lilly Luta nhuộm da sau khi dao kéo ngực 5

Đây là vai diễn Lilly Luta rất thích nên đã bất chấp để đến casting dù ban đầu đạo diễn cho rằng tôi không phù hợp với vai diễn này vì quá trắng. May mắn cho tôi là sau khi diễn thử, đạo diễn Đinh Thái Thụy đã gật đầu đồng ý vì tôi đã diễn giống như những gì anh cần ở nhân vật này” - nữ diễn viên tiếp lời.

Lilly Luta nhuộm da sau khi dao kéo ngực 6

Lilly Luta nhuộm da sau khi dao kéo ngực 7

Liên minh huyền thoại” là bộ phim điện ảnh với nội dung hài, phiêu lưu và hành động với đề tài lạ, câu chuyện hấp dẫn được quay ở những bối cảnh đẹp hoang sơ của vùng núi thuộc Đà Lạt. Phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ: Hòa Hiệp, Huỳnh Anh, Nam Long, Danh hài Tấn Bo,... cùng các diễn viên khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý