Lindsay Lohan từng bị sảy thai khi đang đóng phim

msstit msstit @msstit

Lindsay Lohan từng bị sảy thai khi đang đóng phim

(Giải trí) Lindsay Lohan gây sốc khi chia sẻ, cô đã mất em bé vào năm ngoái trong khi đang quay phim tài liệu.

22/04/2014 09:44 AM
1,221

Trong tập cuối của bộ phim tài liệu OWN phát sóng tối chủ nhật 20/4 vừa qua, Lindsay đã ngậm ngùi kể lại về tai nạn sảy thai của mình. Lời thú nhân này của nữ ca sỹ đã khiến người hâm mộ phải choáng váng. Bởi trong suốt năm ngoái, Lindsay không hề công khai người tình nào và chuyện mang bầu là bí mật chỉ mình cô biết.

Lindsay tâm sự: "Không ai biết chuyện này cả. Tôi đã bị sảy thai và phải nghỉ hai tuần trong khi đang quay bộ phim này. Đó là một câu chuyện dài nhưng đây chính là lý do vì sao tôi đã bỏ dở lịch quay. Tôi không thể di chuyển và thực sự ốm yếu. Tâm trí tôi cũng rối bời".

Trước đó, Lindsay từng bị phê bình vì đột ngột trốn chạy trong lúc đang quay phim tài liệu về cuộc đời cô do MC lừng danh Oprah Winfrey làm nhà sản xuất. Bộ phim khởi quay từ hè năm ngoái.

Lindsay Lohan có lẽ đã mang bầu vào mùa thu 2013 nhưng mới chỉ ở giai đoạn đầu vì nữ diễn viên không hề bị lộ bụng. Không ai có thể đoán được danh tính bố em bé và bản thân Lindsay cũng một mực giữ kín điều này.

Trước đó, trong talkshow Watch What Happens Live, không còn né tránh, Lindsay Lohan đã thẳng thắn thừa nhận bản danh sách gây sốc ghi tên 36 anh chàng đã ngủ cùng cô là có thật. Tuy nhiên, nữ diễn viên lý giải rằng, list sex đó được cô viết khi đang ở trong trại cai nghiện vào đầu năm ngoái.

Lindsay chia sẻ: "Đó thực sự là bước thứ 50 của tôi trong chương trình cai nghiện tại trại Betty Ford. Sau này, khi chuyển nhà để quay show truyền hình OWN, chắc hẳn ai đó đã chụp lại tờ giấy này. Đây hoàn toàn là thứ riêng tư của tôi nhưng không may nó đã bị lộ".

Trong tập cuối của phim OWN, Lindsay cũng thổ lộ, cô đã cảm thấy vô cùng "bẽ mặt" và "khốn khổ" khi danh sách này được đăng tải trên báo chí. Ngôi sao 27 tuổi lo lắng mọi người hiểu nhầm về con người cô, bởi vậy cô đã nói rõ về sự cố này trong phim tài liệu của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý