Linh Chi bị 'ném đá' vì mặc váy nhái Selena Gomez

msstit msstit @msstit

Linh Chi bị 'ném đá' vì mặc váy nhái Selena Gomez

Tags

15/10/2014 08:33 PM
5,865

 

Xuất hiện trong sự kiện gần đây, Linh Chi gây chú ý với chiếc váy đỏ mỏng manh, khoe vẻ đẹp khó cưỡng. Người hâm mộ dễ dàng nhận ra chiếc váy này giống hệt một thiết kế mà nữ ca sĩ, diễn viên trẻ Hollywood Selena Gomez mặc cách đây không lâu.

Hai chiếc váy đều có dáng dây mỏng manh, với cổ chữ V khoét sâu, khoe vòng một đầy đặn của hai người đẹp, vùng eo chiết sâu với phần chân váy có độ xoè vừa phải khoe trọn dáng vóc thon thả của người mặc.


Chiếc váy của Linh Chi kém xa về độ tinh tế

Tuy nhiên, nếu đặt hai chiếc váy cạnh nhau, có thể thấy chiếc váy của Linh Chi kém xa thiết kế của Selena về độ tinh tế, dấy lên nghi án người đẹp dùng váy nhái. Được biết, chiếc váy của Selena mặc là một thiết kế của Christian Dior bằng chất liệu satin, có độ bóng vừa phải, với những đường nét mềm mại, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho người mặc. Trong khi đó, chiếc váy của Linh Chi lại bóng loáng khiến cô như khoác một tấm nhiễu lên người. Hơn nữa, những đường chiết ở khu vực 2 bên vòng một và eo trên chiếc váy của Linh Chi không tinh tế, đôi chỗ gấp khúc, làm giảm đi sự duyên dáng cho người mặc.


Chất liệu bóng loáng cùng những đường may thiếu tinh tế
khiến Linh Chi giảm đi sự duyên dáng

Người hâm mộ không ngớt chê bai thiết kế bị xem là nhái của Linh Chi. Nhiều người cho rằng, cô thiếu sự sáng tạo khi bê nguyên thiết kế của Dior, các fan khác lại đánh giá sự thiếu tinh tế của chiếc váy khiến Linh Chi giống như mặc đồ ngủ tới sự kiện.


Các fan không hài lòng với thiết kế bị xem là nhái của Linh Chi

Cùng ngắm nhìn hai người đẹp trong cùng một thiết kế táo bạo, theo bạn, ai mặc đẹp hơn ai?

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý